บุกห้องซ้อม “โอเวอร์โดส” อวดเพลงใหม่ “มดคันไฟ” ต่อหน้า “เรทโทรสเป็ก” ในรายการ “Kids Rock(คิดส์ ร็อก)” 26 ก.ค. นี้

อังคาร ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๗
วันพฤหัสบดีที่ 26 ก.ค.นี้ รายการ "Kids Rock(คิดส์ ร็อก)" EP.9 ตอน "Playlist ส่งการบ้าน" ถึงเวลาที่วง "Overdose (โอเวอร์โดส)" จะต้องเข้าห้องซ้อมใหญ่ เตรียมความพร้อมก่อนที่จะไปขึ้นคอนเสิร์ต โดย "แน็ป" ได้ให้การบ้านไปคิดโชว์พิเศษจากทั้ง 4 เพลง "หักหลัง, เจ็บกว่าคือฉัน, เพราะว่ารัก, ไม่มีเธอ" ของวง "เรทโทรสเป็ก" พร้อมเผชิญหน้ากับ "น็อต, เบิร์ธ, รัน, บอม" สมาชิกทุกคนในวงมาช่วยกัน วิเคราะห์จุดอ่อน ความผิดพลาด ประเมินฝีมือทางดนตรีของทีละตำแหน่ง ซึ่งแต่ละคนทำได้ออกมาอย่างน่าประทับใจ มีการพัฒนาทางอารมณ์ ไอเดีย รวมไปถึงความมั่นใจทางดนตรีตั้งแต่เริ่มจับอุปกรณ์ของตัวเอง และปิดท้ายด้วยเพลง "มดคันไฟ" ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ "Overdose (โอเวอร์โดส)" ที่ "เรทโทรสเป็ก" ช่วยกันสร้างขึ้นมาให้เป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของวง…งานนี้ "แน็ป" นึกสนุก ชวนเพื่อนในวงมาร่วมแจมซ้อมกับน้องๆ เป็นครั้งแรกที่รุ่นน้องจะได้มาเล่นกับรุ่นพี่อย่างใกล้ชิดขนาดนี้!!

บรรยากาศในห้องซ้อมของวง "Overdose (โอเวอร์โดส)" จะดุดัน เดือด ชวนโยกขนาดไหนนั้น สามารถติดตามรายละเอียดทั้งหมด ได้ในรายการ "Kids Rock(คิดส์ ร็อก)" EP.9 ตอน "Playlist ส่งการบ้าน" ในวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เวลา 18.00 น. ก่อนใครทาง LINE TV หรือคลิ๊ก https://tv.line.me/kidsrock

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน