แคท ปลื้ม 2002 ราตรีคัมแบ็ค เตรียมสะบัดเอวรอ GREEN CONCERT # 21 DANCE FEVER

อังคาร ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๒
ถูกใจสาวกขาแดนซ์จริงๆกับ GREEN CONCERT # 21 DANCE FEVER ของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่จัดใหญ่ไม่ให้เสียชื่อกรีนคอนเสิร์ต ขนทัพศิลปินชวนคุณมา #แดนซ์ยับ กับ #ศิลปินเยอะมว๊าก ทั้ง มอส ปฏิภาณ / อ้อม สุนิสา / นิโคล เทริโอ / โบ-จอยซ์ TK / แคทรียา อิงลิช / ญาญ่าญิ๋ง / เบล-หว่าหวา China Dolls / พิมพ์-แก้ว-หวาน Zaza / แอน-แพรว-เก็ต-แก๊งค์ X3 Super Gang / พิมพ์-บัวชมพู-มด Pop Angels / ตอง ภัครมัย / ต้าร์-ติ๊ก Mr. Team / มาร์-จอย-กิ๊ฟ T-Skirt ในวันที่ 8 และ 9 กันยายนนี้

แคทรียา อิงลิช

แคทรียา อิงลิช ตัวแทนจาก 2002 ราตรี เป็นตัวแทนเผยว่า "เตรียมฟิตร่างกายกันรึยังคะ ตอนนี้พวกเรา 2002 ราตรี แคท ญาญ่าญิ๋ง เบล - หว่าหวา ไชน่าดอล และศิลปินทุกคนเต็มที่ฟิตร่างกายไว้รอทุกคนในวันนั้นแล้วค่ะ ทุกเพลงที่เลือกมารับรองว่าได้ #แดนซ์ยับ สมสโลแกนคอนเสิร์ตแน่นอน วันนั้นอยากให้ทุกคนมาสนุกกันให้เต็มที่ มาแดนซ์แบบมาราธอนไปกับพวกเรากันค่ะ แต่ใครที่ซื้อบัตรไม่ทันและอยากเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบริจาคเงินนำไปซื้อเครื่องกระตุกหัวใจ (AED) มอบให้กับโรงพยาบาลในถิ่นทุรกันดาร ก็สามารถร่วมเพิ่มเติมได้ที่ บัญชี บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาอโศกบัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 032-472-223-7 นะคะ ส่วนใครที่มีบัตรแล้วมาเจอกันในวันที่ 8 และ 9 กันยายน 2018 (รอบวันเสาร์ 19.00 น. / อาทิตย์ 17.00 น.) รอยัลพารากอน ฮอลล์ นะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ