ทีวีไกด์: รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” “วงแคลช” กลับมารวมเต็มวง บุก “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” “แบงค์” ปลื้มยังมี “เงาเสียง” ก็อปเหมือนเป๊ะ

พุธ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๑
ทำเอาแฟนๆ ชาวร็อคเฮลั่น เมื่อรู้ว่า 5 หนุ่มวงร็อคในตำนาน อย่างวง "แคลช" กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง และล่าสุดพวกเขายกพลกันมาตามล่าหาเงาเสียงกันแบบเต็มวงครั้งแรก ในรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" หลังจากที่ "แบงค์" นักร้องนำเคยมาเป็นศิลปินต้นฉบับแบบเดี่ยว ๆ ไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว งานนี้ "วงแคลช" กลับมาเยือนครบวงทั้งทีเลยขนเครื่องดนตรีมาแบบจัดเต็ม โชว์เปิดเวทีด้วยเมดเลย์เพลง "ไฟรัก" และเพลง "โรคประจำตัว" นอกจาก "ป๋ากิ๊ก" และ "ดู๋-สัญญา" จะอึ้งไปกับโชว์สุดมันส์ของ "วงแคลช" แล้ว ยังทำให้เหล่าคอมเมนเตเตอร์ "ชมพู-สุทธิพงษ์, ไก่-สมพล, ตั๊ก-ศิริพร,แอ๊ด-วีรศักดิ์, ปุ้ม-เปรมสุดา" รวมไปถึงแฟนคลับในสตู ฯ ถึงกับโยกหัวและร้องตามกันกึกก้องจากนั้นถึงเวลาเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขันก็ทำเอาศิลปินต้นฉบับขนลุก เพราะนอกจากจะก๊อปปี้เสียงและท่าทางแล้ว ยังเป๊ะทั้งเสื้อผ้าหน้าและผมทรงสกินเฮด แถมยังสวมแว่นดำอีกต่างหาก ทำเอาเหล่ากรรมการและวงแคลชต่างลำบากใจในการตัดสินไปตามๆ กัน ซึ่ง "แบงค์" เปิดใจให้ฟังว่า "ผมเคยมารายการกิ๊กดู๋ฯ เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วในฐานะศิลปินเดี่ยว วันนี้มาในรูปแบบเต็มวง "วงแคลช"ถึงจะเคยมาแล้วก็ยังตื่นเต้นเหมือนเดิมพี่คนอื่นอย่างพี่ แฮ็คพล สุ่ม ยักษ์ ยังไม่เคยมาแต่เขาก็เคยดูตอนที่แบงค์มาออกเดี่ยว คือวงเราเป็นแฟนรายการกิ๊กดู๋ฯ อยู่แล้ว ดีใจครับที่ได้มาออกรายการกันแบบครบวงสนุกมาก ส่วนเรื่องของน้องๆ ผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ ในความรู้สึกเราก็คิดว่ามีคนที่เสียงเหมือนเรา อีกหรอ(หัวเราะ) เพราะครั้งที่แล้วก็สนุกมาก เหมือนมาก คราวนี้ตอนที่ทีมงานติดต่อไป เราก็งงว่าจะมีคนที่เสียงเหมือนเราเพิ่มมาอีกหรอ ก็เลยทำให้อยากมาในวันนี้ ยังไงก็อยากให้แฟนๆ ลุ้นไปด้วยกันนะครับ ในรายการ"กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" วันอังคารที่ 31 กรกฎาคมนี้เวลา22.40น.ทางช่อง 7HD กด35หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้