LIKE FM ดึงก็อฟท์ เบญจพล – ลิตา ลิตา อินท์ชลิตา แทคทีม ซานิ – หญิง กัญญา จ้อหน้าไมค์รายการใหม่ “ปากคอเราะไลค์”

พุธ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๙:๑๙
เรตติ้งดีไม่มีตก สำหรับคลื่น 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม (103 LIKE FM) ล่าสุดดึงก็อฟท์ เบญจพล และ ลิตา อินท์ชลิตา พิธีกรหญิงมากความสามารถ มาแทคทีมเรียกเสียงฮาไปกับดีเจชื่อดังประจำคลื่นอย่าง ซานิ และ หญิง - กัญญา ในรายการ "ปากคอเราะไลค์" รายการที่จะทำให้คนฟังอารมณ์ดี สนุก เฮฮา พร้อมสาระ รับเช้าวันใหม่ โดยก็อฟท์และลิตากล่าวว่า

"ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกเลยครับของอาชีพดีเจ เมื่อก่อนตอนออกอัลบั้มเวลาไปสัมภาษณ์ตามคลื่นวิทยุก็รู้สึกว่าอาชีพนี้สนุกดีได้ตอบโต้กับคนฟัง เหมือนมันถูกกับไลฟ์สไตล์เรา เลยคิดว่าถ้ามีโอกาสก็อยากลองทำ พอวันที่ทีมงานโทรติดต่อมา ความรู้สึกแรกเลยคิดว่า โทรผิดรึป่าว (หัวเราะ) ก็ดีใจที่ทีมงานนึกถึงเรา

อย่างที่บอกมันคืออาชีพที่เราอยากทำอยู่แล้ว ซึ่งจริงๆก็คิดว่าอาจจะไม่ได้ทำแล้วด้วยซ้ำ ด้วยวันเวลาของการทำงานของเรามันน่าจะไปเส้นทางอื่นแล้ว มันเลยสเต็ปตรงนี้มาแล้ว พอติดต่อมาเลยดีใจ และอยากทำมากครับ ซึ่งพอผมได้มาจัดแล้วรู้สึกสนุกมาก เป็นอีกอาชีพที่มีความสุขที่ได้ทำทุกวัน มันเป็นรูทีนที่ไม่รูทีน ได้เจออะไรที่เปลี่ยนไปทุกวัน จริงที่มันเป็นอาชีพที่ต้องตื่นตีห้าครึ่งมาจัดรายการสิบโมงหมดเวลา แต่ในทุกนาทีของมันแต่ละวัน

ไม่เหมือนเดิมมันเลย มันสนุก ได้มาเจอเพื่อนร่วมงานที่เข้าขากันมันเหมือนไม่ได้มาทำงานเลยครับ เหมือนมาบ้านเพื่อนแล้วมาคุยกันว่า เฮ้ย! เมื่อวานได้ดูเรื่องนี้รึเปล่า อะไรแบบนี้ครับ ผมขอฝากช่วงรายการ "ปากคอเราะไลค์" ด้วยครับตามชื่อเลย ปากคือ การพูดการเล่าเรื่อง คอคือ คนคอเดียวกันมาฟังด้วยกัน เราะคือ ความสนุก มาหัวเราะกัน ไลค์คือ คนฟังจะชอบและถูกใจกันแน่นอนครับ"

"สำหรับลิตาครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกของอาชีพดีเจ ซึ่งไม่เคยคิดว่าจะได้ทำ รู้สึกว่าห่างไกลตัวมาก แต่อยากทำนะแค่ไม่คิดว่าจะได้ทำ พอทีมงานโทรมาชวนก็มาเลย เป็นโอกาสที่ไม่ได้มีหลายคนที่จะได้ทำ การเป็นดีเจนอกจากความสามารถแล้ว เอาจริงๆ ดวงก็เป็นเรื่องสำคัญ เมื่อโอกาสมาถึงจะปฏิเสธได้ยังไง พอได้มาทำก็เตรียมตัวเยอะมาก จนรู้สึกว่าเยอะไป ทำข้อมูลมาเยอะมาก พอมานั่งกัน 4 คนแต่ละคนไม่ได้พูดกันน้อยๆเลย เราเลยรู้แล้วว่าควรเตรียมมาระดับหนึ่ง แล้วมาแชร์ มาเปิดรับกันดีกว่า ก็ขอฝากรายการ"ปากคอเราะไลค์"ด้วยนะคะ เป็นรายการน้องใหม่ของคลื่น แต่ประสบการณ์เราไม่ใหม่ เพราะฉะนั้นรับประกันว่าเมื่อ 4 คนมารวมกัน ผู้ฟังจะได้ครบรส ได้ฮาและได้สาระไปพร้อมกันในตอนเช้าค่ะ เจอกันทุกเช้าวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 7.30-10.00 น. ทางคลื่น 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม (103 LIKE FM) นะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว