คนงานคลั่งยาบ้า จับตัว อ้อม-อังคณา เป็นตัวประกัน ธันน์ ธนากร สวมบทพระเอกช่วยชีวิต!!!

พุธ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๗
กำลังเดินหน้าเรียกเรตติ้งให้วิกเจ็ดสีอยู่ในขณะนี้ สำหรับละครแอ็คชั่นดราม่าน้ำดีเรื่อง "เชิงชายชาญ" ของสองผู้จัดฯ หน้าใหม่ไฟแรง ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ธันน์ ธนากร ที่เนื้อหาโดน คิวบู๊เยี่ยม แถมคิวรักก็หวานซ้า...งานนี้สองผู้จัดฯ ยิ้มแก้มปริ เพราะได้รับคำชมจากคนในวงการบันเทิง และแฟนๆ ละครไปเต็มๆ

ล่าสุดจัดฉากหวานเสียวให้แฟนๆ ละครได้ลุ้นกันอีกแล้ว เป็นฉากที่ ชฎา (อ้อม อังคณา) ถูกคนงานที่เมายาบ้าจับเป็นตัวประกัน โดยเอามีดขู่ เพราะอยากได้ยาจาก อ้อย (ดวงกมล บุญเขียว) โดย อ้อย หารู้ไม่ว่ายาที่ตัวเองขายให้คนงานนั้นเป็น ยาบ้า ที่ ว่อง (บอล ณัฐพล) หลอกให้ขาย งานนี้เดือดร้อนถึง คุณเชิง (ธันน์ ธนากร) ลูกชายคนโตของตระกูลเชื้อเสือที่ต้องสวมบทพระเอกช่วยชีวิต ชฎา ไว้ได้ทัน

ฉากนี้ทีมงานใช้พื้นที่ในไร่แถวสระบุรีเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยฉากนี้มีนักแสดงเข้าฉาก อาทิ ธันน์ ธนากร, อ้อม อังคณา, มะนาว ศรศิลป์, หน่อย เชิญยิ้ม ผู้รับบท แสน พ่อของชฎา และนักแสดงสมทบอีก 5-6 คน

หลังจากผู้กำกับฯ สิทธิวัชร์ ทับแป้น ขอซักซ้อมบทพูดและคิวของนักแสดงเรียบร้อยแล้ว ก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยเริ่มถ่ายทำฉากที่ คนงานในไร่ เกิดอาการคลุ้มคลั่งจับ ชฎา ซึ่งกำลังทำงานอยู่ในไร่ เป็นตัวประกัน โดยสั่งให้ อ้อย ไปเอายามาให้ มาที่มุม เชิง ซึ่งคอยดูท่าทีหาทางที่จะเข้าไปช่วย ชฎา โดยหลอกล่อว่าตนมียา คนงานที่คลั่งยาบ้า ไม่เชื่อ ต้องขอดูก่อน แต่เชิงก็ใช้เล่ห์เหลี่ยมที่จะสามารถเข้าไปชาร์ตตัวของคนงานที่กำลังคลั่งยาบ้าได้สำเร็จ ชฎารีบโผเข้าหาพ่อแสน ในขณะที่ รัต โล่งอกที่เชิงไม่เป็นอะไรมาก

ฉากนี้มีให้แฟนๆ ละครได้ลุ้นกันสนุกมาก ไปติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ในละคร "เชิงชายชาญ" ในวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.30 น. และสามารถติดตามชมได้ทุกเย็น รับชมทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น และวันศุกร์เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน