แก๊งค์ Gen Y บุกเมืองกรุง เที่ยววันธรรมดา ท้าข้ามภาคในรายการ สมุดโคจร On The Way

พุธ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๒
ต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้ว กูรูจ๊อบ - นิธิ สมุทรโคจร ได้มอบภารกิจให้กับหัวหน้าแก๊งค์อารมณ์ดีอย่าง เจมส์ กิจเกษม แมคแฟดเดน และเลโอ โซสเซย์ พร้อมลูกทีม Gen Y ได้ท้าทายกับกิจกรรม "เที่ยววันธรรมดา ท้าข้ามภาค" บอกได้เลยว่างานนี้ นอกจากจะได้บุกเมืองกรุงในที่ที่ไม่เคยไปแล้ว เหล่าหัวหน้าแก๊งค์และลูกทีมยังได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศยามค่ำคืนในย่านดัง พร้อมตะลุยของกินขึ้นชื่อตามรีวิวหลากหลายร้านที่คุณไม่ควรพลาด

เปิดความคึกคัก ชวนหิวกันที่ย่านดังนาม "เยาวราช" ดินแดนมังกรที่ไม่เคยหลับใหล จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นับเป็น Street Food หรือแหล่งรวม ร้านอร่อย เหล่าหัวหน้าแก๊งค์และลูกทีมเลยขอฟินแวะชิมร้านดังในย่านนี้ให้หายข้องใจ ไม่ว่าจะเป็นร้านลิ้มเหล่าโหงว ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา, ร้านก๊วยจั๊บอ้วนโภชนา, ร้านนายหมงหอยทอด และร้านปาท่องโก๋เสวย ปิดท้ายด้วยภารกิจที่ต้องทำให้สำเร็จ ด้วยการตะลุยเช็คอินตามสถานที่ต่างๆ ใจกลางกรุงเทพฯ อย่างวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร และมิวเซียมสยาม พร้อมกิจกรรมเซลฟี่ชุดไทยย้อนยุคลงโซเชียลเพื่อเรียกยอดไลก์ งานนี้หัวหน้าแก๊งค์ทั้งสองขอเอาศักดิ์ศรีมาเป็นเดิมพันเลยทีเดียว

มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยทั้งสองทีมให้ปฏิบัติภารกิจนี้ให้สำเร็จได้ ในรายการ สมุดโคจร On The Way "เที่ยววันธรรมดา ท้าข้ามภาค" วันเสาร์ ที่ 24 กรกฎาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 28 (3SD) หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/samudkojorn/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4