ช่อง 28 จับซีรีส์ตุรกีชื่อดังที่สร้างประวัติการณ์ครองความนิยมสูงสุดเรื่อง “Magnificent Century : สุไลมาน สุลต่านผู้เกรียงไกร” ออกอากาศเป็นช่องแรกในไทย

พุธ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๐
เปิดศตวรรษอันยิ่งใหญ่แห่งอาณาจักรออตโตมัน สู่ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์บนดิจิทัลทีวี ช่อง 28 จับซีรีส์ตุรกีชื่อดัง เรื่อง "Magnificent Century : สุไลมาน สุลต่านผู้เกรียงไกร" ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก ซึ่งได้สร้างประวัติการณ์ครองความนิยมสูงสุดติดอันดับ 1 และยังครองตลาดคนดูจนทะยานขึ้นเป็นซีรีส์ที่มีคนดูมากที่สุดในยุโรปตะวันออกจนถึงตะวันออกกลาง นอกจากนี้กระแสความร้อนแรงยังถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะโปรดักชั่นสุดอลังการและเรื่องราวสุดเข้มข้นของสตรีผู้ทรงอิทธิพลต่อการเมืองการปกครองในยุคจักรวรรดิออตโตมันของตุรกี ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ยังการันตีคุณภาพด้วยรายได้ร่วมสี่พันล้านบาท "ช่อง 28" จึงสานต่อความฮอตฮิตให้แฟน ๆ ชาวไทยได้รับชมกันอย่างจุใจ เป็นช่องแรกและช่องเดียวในประเทศไทยที่นำมาออกอากาศ พร้อมรับประกันความสนุก และความตื่นเต้น น่าติดตามแบบจัดหนักจัดเต็มที่คุณผู้ชมห้ามพลาด !

"Magnificent Century : สุไลมาน สุลต่านผู้เกรียงไกร" เรื่องราวเริ่มในปี ค.ศ.1520 สุลต่านสุไลมาน ในวัยหนุ่มได้ก้าวสู่อำนาจ ขึ้นครองบัลลังก์แทนบิดา การจะได้มาซึ่งอำนาจการปกครองเหมือนดังที่ฝันไว้ ทำให้พระองค์ต้องละทิ้ง มาหิเดฟราน พระชายา รวมถึงองค์ชายน้อย มุสตาฟา และได้ออกเดินทางไปพระราชวังทอปกาปึ ขณะที่หญิงสาวนามว่า อเล็กซานดร้า ลูกสาวบาทหลวงชาวยูเครนได้ถูกจับตัวมาขายเป็นทาสในพระราชวัง และถูกบังคับให้ถวายตัวแด่สุลต่านสุไลมาน ด้วยความน่าเกรงขามของอาณาจักรออตโตมันที่สามารถครองดินแดนตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือไปจรดถึงอัลจีเรียได้ ทำให้ความปรารถนาอันยิ่งใหญ่ของอเล็กซานดร้าเริ่มสูงขึ้น นางพยายามทำทุกอย่างเพื่อเป็นคนโปรดของสุลต่านสุไลมาน ในที่สุดอเล็กซานดร้าได้เปลี่ยนศาสนาและได้รับพระราชทานชื่อว่า "ฮูร์เร็ม" จนทำให้เกิดความขัดแย้งกับมาหิเดฟราน ซึ่งเป็นต้นเหตุในเกิดเรื่องราวมากมายในพระราชวังแห่งนี้ ฮูร์เร็มทำทุกวิถีทางจนได้แต่งงานและได้รับการยกฐานะเป็นพระชายา ทั้งนี้ยังได้รับอวยยศเป็น พระราชินีฮูร์เร็ม อีกด้วย ความทะเยอทะยานที่มีมากขึ้น ทำให้นางต้องการให้ลูกชายขึ้นเป็นองค์รัชทายาทครองบัลลังก์ต่อไป จึงคิดกำจัดมุสตาฟาด้วยแผนการต่าง ๆ ฮูร์เร็มได้เดินหน้าอย่างเต็มกำลัง ไม่หวาดกลัวแม้จะเสียเลือดเนื้อและ ไร้ความปรานี หากมันจะนำไปสู่ชัยชนะสูงสุด

ติดตามชมเรื่องราวความเข้มข้นของความรัก การเมืองการปกครอง การแย่งชิงอำนาจ และการถูกทรยศหักหลัง ในซีรีส์ประวัติศาสตร์ชื่อดัง "Magnificent Century : สุไลมาน สุลต่านผู้เกรียงไกร" ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันพุธ เวลา 20.30 - 21.30 น. ทางช่อง 28 (เริ่มออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ ที่ 6 สิงหาคม 2561)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024