อมรินทร์ฯ จัดงานมอบรางวัล Parents of The Year 2018 ให้กับครอบครัวคนดัง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และ กุ๊บกิ๊บ- สุมณทิพย์ ในงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 12

พฤหัส ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๔
Amarin Baby & Kids Fair ที่สุดของงานแฟร์สำหรับครอบครัว เดินหน้าสร้างสรรค์งานแฟร์คุณภาพอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 12 ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านสินค้าคุณภาพสำหรับคุณแม่และลูกที่ครบครัน เพื่อตอกย้ำการเป็นงานแฟร์แม่ลูกที่ใหญ่และดีที่สุดในประเทศ โดยในครั้งนี้มาในคอนเซปต์ "Hello The World Jungle Explorer" เปิดโลกธรรมชาติให้กับน้องๆ ได้สนุกสนานกัน โดยในวันเปิดงานแฟร์ ครั้งที่ 12 นี้ ได้มีการจัดมอบรางวัล "Parents of the Year 2018" รางวัลสุดยอดครอบครัวต้นแบบแห่งปี ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับครอบครัวทายาทคนดัง และและองค์กรที่สนับสนุนกิจกรรมเพื่อเด็กและสถาบันครอบครัว โดยผ่านการโหวตจากทั่วประเทศทาง www.AmarinBabyAndKids.com ซึ่ง 2 ครอบครัวคนดังที่ได้รับรางวัล ได้แก่ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ รับรางวัลสุดยอดคุณพ่อต้นแบบ และ กุ๊บกิ๊บ- สุมณทิพย์ ชี ขึ้นรับ 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลสุดยอดคุณแม่ต้นแบบ พร้อมด้วยรางวัล สุดยอดครอบครัวต้นแบบ ท่ามกลางความยินดีของเหล่าแฟนคลับและผู้ชมในงานที่มาร่วมให้กำลังใจ

สำหรับ กุ๊บกิ๊บ- สุมณทิพย์ ชี ได้มารับรางวัลถึง 2 สาขา เผยถึงความรู้สึกว่า "ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ สำหรับทั้ง 2 รางวัลนี้ ในส่วนของรางวัลสุดยอดคุณแม่ต้นแบบแห่งปี เป็นเหมือนรางวัลที่เป็นกำลังใจให้กับคนที่เป็นแม่ ทุกคนสามารถเป็น Mother of the Year ได้นะคะ กิ๊บเชื่อว่า เมื่อเราได้เป็นคุณแม่ เราจะเป็นคุณแม่ที่ดี คอยดูแลลูกให้มีความสุขในการเจริญเติบโต และเป็นเด็กดีต่อไป ส่วนรางวัลสุดยอดครอบครัวต้นแบบแห่งปี จริงๆ แล้วกิ๊บไม่สามารถพูดคนเดียวได้เลย เพราะไม่ใช่แค่กิ๊บเท่านั้น แต่มาจากคนในบ้านซึ่งเป็นครอบครัวใหญ่ ร่วมมือกัน ขอบคุณบี้ที่เป็นพ่อที่ดี ขอบคุณเป่าเปาที่ทำให้ครอบครัวเราอบอุ่นแน่นแฟ้นขึ้น พวกเราจะพยายามเกาะกลุ่มกันให้แข็งแรงแบบนี้ตลอดไปนะคะ"

ด้าน พ่อกอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ได้เผยความรู้สึกของการรับรางวัลสุดยอดคุณพ่อต้นแบบแห่งปีว่า "ผมขอบคุณมากๆ ครับสำหรับรางวัลนี้ เป็นสิ่งที่ให้กำลังใจเรา ซึ่งคุณพ่อแต่ละบ้านก็จะมีวิธีการเลี้ยงลูกของแต่ละคนแตกต่างกันไป เป็นเกียรติมากครับที่ได้รางวัลนี้ ต้องขอขอบคุณครอบครัว เบลล์ และ ชูใจ เพราะถ้าไม่มีชูใจ ผมคงไม่ได้แสดงศักยภาพของการเป็นคุณพ่อได้แบบในวันนี้ครับ"

สำหรับครอบครัวคนดังที่เป็นต้นแบบที่ดีต่อสังคมและองค์กรที่สนับสนุนกิจกรรมเพื่อเด็กและสถาบันครอบครัว โดยผ่านการโหวตจากทั่วประเทศ ซึ่งบุคคลและหน่วยงานองค์กรที่ได้รับรางวัลในแต่ละสาขา มีดังนี้

Parents of the Year : สุดยอดครอบครัวต้นแบบ ได้แก่ ครอบครัวชี (บี้-ธรรศภาคย์ และ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์)

Father of the Year : สุดยอดคุณพ่อต้นแบบ ได้แก่ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

Mother of the Year : สุดยอดคุณแม่ต้นแบบ ได้แก่ กุ๊บกิ๊บ- สุมณทิพย์ ชี

Best Playground : สุดยอดแหล่งเรียนรู้สำหรับครอบครัว

อันดับที่ 1 ได้แก่ KidZania Bangkok

อันดับที่ 2 ได้แก่ เมืองโบราณ

อันดับที่ 3 ได้แก่ พิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์ภูเวียง

Best Innovation For Family : สุดยอดนวัตกรรมสำหรับครอบครัว

อันดับที่ 1 ได้แก่ "น้องยิ้ม" "Yim" เก้าอี้บำบัดเด็กพิการทางสมอง

อันดับที่ 2 ได้แก่ นมข้าวอะมิโนสำหรับทารกที่แพ้นมทุกชนิด

อันดับที่ 3 ได้แก่ นวัตกรรมช่วยชีวิตเด็กติดในรถนักเรียน

Best Corporate for Family : สุดยอดองค์กรที่สนับสนุนเรื่องเด็กและครอบครัว

อันดับที่ 1 ได้แก่ มูลนิธิกระจกเงา

อันดับที่ 2 ได้แก่ มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์

อันดับที่ 3 ได้แก่ มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก

สามารถติดตามทุกเรื่องราว ได้ใน Amarin Baby & Kids วางจำหน่ายร้านนายอินทร์ทุกสาขาและร้านหนังสือชั้นนำหรือติดตามเพิ่มเติมทาง www.AmarinBabyAndKids.com / Facebook : Amarin Baby & Kids และช่องทาง Line เพียงเพิ่มเพื่อนที่ @amarinbabyandkids

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้