“ป้อง” คุกเข่าสำนึกผิด!! ปล่อยโฮ ขอโอกาสคืนดี “บี”

พฤหัส ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๐
หลงระเริงอยู่กับเมียน้อย จนคนดูทั่วบ้านทั่วเมืองด่ากันยับ แต่ล่าสุดหนุ่มป้อง-ณวัฒน์ ก็เริ่มจะตาสว่างขึ้นมาบ้าง เมื่อรู้ว่า "เมียน้อย" ที่คิดว่าเป็นนางฟ้า กลับกลายเป็นซาตานชัดๆ สัปดาห์นี้ละคร "เมีย2018" เลยมีฉากดราม่าที่หนุ่มป้องต้องมาคุกเข่าร้องไห้ต่อหน้า "เมียหลวง" สุดแซ่บ อย่างสาวบี-น้ำทิพย์ กันบ้าง ...จะน่าสงสาร หรือสะใจแค่ไหน? ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กัน

เป็นฉากที่ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) มาหา อรุณา (บี-น้ำทิพย์) ที่บ้านกลางดึก เพื่อขอโทษที่ตนทำผิดพลาด พร้อมทั้งขอโอกาสให้อรุณายกโทษให้ตนอีกสักครั้ง

ฉากนี้ ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ถ่ายทำกันที่ บ้านหรู ย่านรามอินทรา117 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก ป้อง,บี มาที่หน้าเซ็ต เพื่ออธิบายบท และบิ้วท์อารมณ์ จนทั้งคู่พร้อมแล้ว ก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ บีกำลังปิดไฟและเดินดูความเรียบร้อยในบ้าน แต่จู่ๆ ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น บีจึงเดินไปเปิดม่านดู ก็พบว่าเป็น หนุ่มป้องยืนหน้าจ๋อยอยู่ ป้องมองหน้าบีซักพัก ก็เอ่ยปากขอเข้าไปในบ้านหน่อยได้มั๊ย? บีเห็นป้องอยู่ในสภาพอ่อนล้า ก็เกิดความเห็นใจ จึงตัดสินใจเปิดประตูให้ป้องเข้ามา และเตรียมไปหาน้ำหาท่ามาให้ดื่ม แต่ยังไม่ทันที่บีจะเดินไป ป้องก็คว้าแขนบีเอาไว้ แล้วมองหน้าบีด้วยความสำนึกผิดสุดๆ แล้วเอ่ยปากบอกบีว่า "ผมขอโทษ" ก่อนจะทรุดตัวลงไปนั่งคุกเข่า แล้วกอดบีไว้จนแน่น นาทีนี้ความเสียใจที่ป้องเคยเก็บกดไว้ ก็ระเบิดออกมา จนน้ำตาผู้ชายอกสามศอกถึงกับไหลพรากๆ เพราะเสียใจที่ตนทำผิดพลาด จนชีวิตพัง เล่นเอาบีถึงกับอึ้งทำอะไรไม่ถูก!! ก่อนจะค่อยๆ เอื้อมมือมาจับไหล่ป้องไว้เป็นการปลอบใจ จากนั้นบีก็เอาน้ำส้มมาให้ป้อง ป้องนั่งนิ่งอยู่พักหนึ่ง จึงเอ่ยปากขอโทษบี พร้อมพร่ำพรรณาขอร้องให้บีให้โอกาส และรอตนอีกหน่อย ตนจะรีบไปเคลียร์ปัญหา และกลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน บีฟังแล้วก็รู้สึกได้ว่าป้องรู้สึกผิดและอยากกลับมาใช้ชีวิตกับตนเหมือนเดิมจริงๆ แต่ภาพความเจ็บช้ำเก่าๆ ก็ยังไม่เลือนลางไปจากใจ

บีจึงได้แต่มองป้องที่นั่งร้องไห้อย่างหมดสภาพด้วยความเห็นใจ ผู้กำกับสั่งเก็บภาพทั้งคู่ที่ถ่ายทอดอารมณ์ถึงกัน จนได้ภาพครบสมบูรณ์แล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป เอาล่ะซิ..งานนี้บีจะตัดสินใจอย่างไรต่อไป? ตามชมฉากนี้ ได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 30 ก.ค.นี้ 21.30 น. ช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4