แจ็ค-อธิบดี เพิ่มรอยสักหวังเล่นบท “คนค้ายา” สมจริง!!! ควบทำเพลงประกอบละคร "เชิงชายชาญ" ฟีดแบ็กดี

พฤหัส ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๑๖
จากอดีตนักร้องนำวงไอเฟลที่โด่งดังในยุคหนึ่งที่ยังสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงแบบไม่รู้ลืม มาถึงวันนี้ แจ็ค-อธิบดี พันตาวงศ์ หรือ แจ็ค ไอเฟล ที่ผันตัวเองมารับงานแสดง ล่าสุดกับละครแอ็คชั่นดราม่าเรื่อง "เชิงชายชาญ" ค่ายสตาร์เฟม ของสองผู้จัดฯ ไฟแรง ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร ในบทที่ห่างจากตัวจริงซะเหลือเกิน ที่เจ้าตัวบอกว่าต้องทำการบ้านหนักมาก และยังโชคดีที่ได้รับโอกาสดีจากสองผู้จัดฯ ให้ทำเพลงประกอบละครถึง 2 เพลง "ถ้าไม่สู้ก็แพ้" และ "สบตา" งานนี้ทำเอาหนุ่มแจ็คปลื้มไปเลยล่ะ

"บท เผือก ยากมากครับ เพราะเป็นบทไกลตัวผมมาก เผือกเป็นนักเลง นิสัยไม่ดี เป็นคนค้ายาบ้า แล้วแบบเอายาไปขายให้เด็กในโรงเรียน พอทราบว่าจะต้องเล่นบทนี้ ผมก็ทำการบ้านหนักมาก ไปเปิดยูทูป ไปศึกษาว่าคนค้ายามีลักษณะอย่างไร ผมก็คิดว่าน่าจะมีรอยสักนะ ก่อนถ่ายทำหนึ่งวันผมก็จะไปทำแอร์บรัชที่แขน เป็นเวลาสองชั่วโมง เพื่อความสมจริงของละคร เพราะตัวจริงไม่มีรอยสักเลย ก็เลยต้องสร้างคาแร็กเตอร์เผือกขึ้นมาเลย ส่วนฟีดแบ็กของละครก็ดีมากครับ ดีใจ เพราะมีคนเรียกว่า เผือก ตลอดเลย แล้วก็ต่อว่าไปขายยาให้เด็กทำไม (หัวเราะ)

เรื่องนี้ผมมีโอกาสได้ทำเพลงประกอบละครด้วย ชื่อเพลง ถ้าไม่สู้ก็แพ้ ตอนที่รู้ว่าพี่ยุ้ยกับพี่ธันน์จะทำละครเกี่ยวกับพี่น้อง 3 คน ซึ่งเป็นผู้ชายหมดเลย แล้วก็รู้ว่าแต่ละคนมีนิสัยอย่างไร คอนเซ็ปท์ก็จะประมาณว่าเกิดเป็นลูกผู้ชาย ถ้าไม่สู้ก็แพ้ ประมาณนั้นครับ ซึ่งฟีดแบ็กจากคนที่ได้ฟังก็บอกว่า เพลงเพราะ ยอดวิวในยูทูปก็หลายแสนแล้วด้วย ส่วนอีกเพลง สบตา เป็นเพลงเก่าที่ซื้อลิขสิทธิ์แล้วกลับนำมาทำใหม่ ขับร้องโดย ดวงกมล บุญเขียว น้องที่เล่นเป็น อ้อย เสียงตอบรับก็ดีครับ ผมต้องขอบคุณพี่ยุ้ยกับพี่ธันน์ แล้วก็ผู้ใหญ่ช่อง 7 ที่ให้โอกาสผมในครั้งนี้ครับ"

อย่าลืมติดตามชมละคร "เชิงชายชาญ" ทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น และวันศุกร์เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ