เปิดแมพชี้เป้าโลเคชั่นเดือด “มิล่า คูนิส” และ “เคท แม็คคินน่อน” สวมรอยสายลับตะลุย 9 เมืองไฮไลท์ของโลกใน The Spy Who Dumped Me

อังคาร ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๘
ถึงเวลาที่คอหนังสายแอคชั่น-คอมมาดี้จะต้องเตรียมตัวกันให้พร้อม! เพราะภาพยนตร์เรื่อง "The Spy Who Dumped Me : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก" เตรียมเดินหน้าเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 2 สิงหาคมนี้แล้ว! และอย่างที่ทราบกันดีว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ 2 นักแสดงสุดเลิศอย่าง "มิล่า คูนิส" และ "เคท แม็คคินน่อน" มาสวมรอยสายลับเป็นสปายระดับนานาชาติ! แล้วคุณจะพลาดความสนุกนี้ได้ยังไง?

นอกจากภาพยนตร์เรื่อง "The Spy Who Dumped Me : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก" จะได้ตัวพ่ออย่าง "แกรี่ พาวเวลล์" ผู้ออกแบบคิวบู๊ที่เคยสร้างผลงานเด็ดอย่างแฟรนไชส์ 007 มาปลุกความเดือดด้วยฉากแอคชั่นโคตรระทึกให้กับ 2 สปายสาวแล้ว เรายังได้นักออกแบบงานสร้าง "มาร์ค โฮมส์" หนึ่งในทีมงานผู้สร้างระดับท็อปจาก Robin Hood (2010) , Prometheus (2012) , Skyfall (2012) และ The Martian (2015) มาระเบิดความมันส์ไปอีกขั้น เพราะงานนี้ 2 สปายต้องสวมรอยนำแพ็คเกจสุดลับเดินหน้าปฏิบัติภารกิจยักษ์ถึง 9 จุดไฮไลท์สำคัญของโลก ไม่ว่าจะเป็น วิลนีอุส, ลอส แอนเจลีส, เวียนนา, ปราก, ปารีส, อัมสเตอร์ดัม, เบอร์ลิน, โตเกียว และมอสโกว์

ด้านนักออกแบบงานสร้างชื่อดัง "มาร์ค โฮมส์" ได้เผยถึงการทำงานเบื้องหลังว่า "ทุก ๆ สัปดาห์มีงานชิ้นใหญ่ให้ผมทำ 3-4 งาน ซึ่งดีนะมันทำให้ผมท้าทายตัวเองอยู่ตลอดเวลา เช่น ฉากนึงเป็นบาร์ธีม อนาคตในโตเกียว หรือฉากที่เป็นยิมร้างยุคโซเวียต เราถ่ายทั้งโฮสเตลในอัมสเตอร์ดัม มีแต่ฉากที่น่าสนใจสำหรับผม"

ไม่เพียงแค่นั้นทีมงานสร้างยังได้ตัดสินใจเลือกบูดาเปสต์ เมืองหลวงของประเทศฮังการี เป็นเมืองถ่ายทำหลัก เนื่องจากมีทีมงานพื้นที่ระดับคุณภาพ ที่สำคัญยังเป็นเมืองที่มีสถาปัตยกรรมหลากหลาย "มันเหมือนเป็นประตูสู่ยุโรป แค่โซนเล็ก ๆ ของเมืองก็มีอะไรให้ถ่ายเยอะแยะ มีทั้งความเก่าแก่และความโมเดิร์นอยู่ในเมืองเดียว ทั้งเมืองได้รับการบูรณะใหม่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว มันสวยงามอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่แพ้เมืองใหญ่ ๆ เมืองไหนในยุโรปเลย" โฮมส์กล่าว

ทางส่วนของนักแสดงก็ดูจะชื่นชอบโลเคชั่นการถ่ายทำเป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่สาวสวย "มิล่า คูนิส" ออกปากว่ารักเมืองบูดาเปสต์ "มันสวยมาก เต็มไปด้วยศิลปวัฒนธรรม ผู้คนที่นั่นน่ารักมาก พวกเขาต้อนรับอย่างอบอุ่น" ฝั่งของ "เคท แม็คคินน่อน" เสริมต่อว่า "ถ้าฉันเริ่มพูดถึงเมืองนี้ ฉันคงร้องไห้จนมาสคาร่าหลุดแน่ๆ" เห็นแบบนี้แล้วใครจะไม่อยากออกทริปตะลุยยุโรปกับ "มิล่า คูนิส" และ "เคท แม็คคินน่อน" กันล่ะ?

งานนี้สองสาวจะต้องสวมรอยสายลับช่วยโลก She จะลุย! ปฏิบัติการมิชชั่นยักษ์ ตะลุยข้ามแผ่นดินถึง 9 เมืองไฮไลท์ของโลก ปีนี้ผู้หญิงจะลุกขึ้นมาบู๊! ลุกขึ้นมาสาดความมันส์! แอคชั่นเบอร์ใหญ่ทั้งเท่ แซ่บ และสตรองสุดพลัง "The Spy Who Dumped Me" : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก 2 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Spy Who Dumped Me - Official Trailer 2 [ตัวอย่าง ซับไทย]:https://youtu.be/nJTDoFOEPy8

เผยเบื้องหลัง มิล่า คูนิส – เคท แม็คคินน่อน สวมรอยเป็นสายลับ: https://youtu.be/iVa7PJ9LFao

ความลับระดับโลกอยู่ในมือพวกเธอ!!! : https://youtu.be/o0NQ8126DxU

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้