“GMM25” เอาใจคอลูกทุ่ง จับคู่ “เต๋า-โฟกัส” ลงจอด้วยกันครั้งแรกใน “มนต์ฮักทรานซิสเตอร์”

อังคาร ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๘
ช่อง GMM25 เสริมทัพละครช่วงเวลาใหม่เอาใจแฟนๆ กันแบบครบรส ส่งละครเพลงรักสนุกสนาน กลิ่นอายชนบท "มนต์ฮักทรานซิสเตอร์" ลงจอทุกเย็นวันเสาร์-อาทิตย์ นำแสดงโดย นักร้องหมอลำหน้าหล่อเสียงดี "เต๋า-ภูศิลป์ วารินรักษ์" ประกบคู่นางเอกสาวมากฝีมืออย่าง "โฟกัส จีระกุล" ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตรักและความฝันที่เต็มไปด้วยขวากหนามแสนรันทด ร่วมด้วย กวาง - วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, ดาว - ณัฐภัสสร สิมะเสถียร, สไมล์ - ภาลฎา ฐิตะวชิระ, บุ๊ค - พงษ์นิรันดร์ กันตจินดา, เจเน็ต เขียว, หยอง ลูกหยีสมเล็ก - สมชาย ศักดิกุล และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ผลงานกำกับของ มะเดี่ยว – ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล

เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25

โดย "มนต์รักทรานซิสเตอร์ สะออนซอนเด" เป็นเรื่องราวของ "แผน (เต๋า - ภูศิลป์) หนุ่มอีสานคนซื่อ นักร้องนำประจำวง ใต้กุฏิแบนด์ สุดยอดวงดนตรีที่เกิดจากการรวมตัวของเหล่าอารามบอยแห่งวัดดอนน้ำไหล แผนใฝ่ฝันอย่างเป็นนักร้อง แต่เส้นทางความฝันของเขาก็ไม่ง่ายอย่างที่ตั้งใจไว้ รวมถึงเส้นทางความรักกับ สะเดา (โฟกัส จีระกุล) สาวสวยที่แผนเฝ้ารักมายาวนานก็มีอุปสรรคมากมายเช่นเดียวกัน เพราะจู่ๆ วรพงษ์

(บุ๊ค - พงษ์นิรันดร์) หนุ่มหล่อลูกเจ้าของโรงสีจอมเจ้าชู้ตัวพ่อ มาแย่งจีบสะเดา แผนพยายามทำคะแนนเพื่อพิชิตใจสะเดาจนทั้งคู่ได้แต่งงานกัน วรพงษ์แค้นใจไม่หาย จึงหาทางกลั่นแกล้งทำลายชีวิตคู่ให้แผนกับสะเดาบาดหมางใจกัน แต่ด้วยความช่วยเหลือของคนในครอบครัวและมิตรสหายของทั้งคู่ แผนกับสะเดาจึงได้กลับมาเคลียร์กันได้ แถมยังมีข่าวดีอีกว่าพวกเขากำลังจะมีทายาทตัวน้อย เรื่องเหมือนจะจบดี แต่ก็มีจุดหักเหอีกรอบ เมื่อแผนต้องไปเป็นทหารเกณฑ์ ทำให้สะเดาต้องตั้งท้องอยู่บ้านอย่างเดียวดาย ในขณะที่แผนไปอยู่ศูนย์ฝึกทหาร แผนได้รู้จักกับ ดาว (กวาง - วรรณปิยะ) เพื่อนสาวเสิร์ฟเสียงดีที่ชวนเขาไปประกวดร้องเพลงเฟ้นหานักร้องหน้าใหม่ของค่ายเพลง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นให้แผนหนีทหารไปตามฝันในกรุงเทพฯ แผนกับดาวได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินฝึกหัด หลังจากนั้นแผนก็ได้เจอกับป๋า (สมเล็ก สมชาย) เจ้าของค่ายเพลงค่ายหนึ่ง แล้วเกิดมีปัญหากันขึ้น ทำให้แผนต้องหนีอีกครั้ง ซึ่งสวนทางกับสะเดาที่กำลังเดินทางเข้าหาแผนที่กรุงเทพฯ ด้วยความเข้าใจผิดคิดว่าถูกแผนหลอกให้มาหา ทำให้สะเดากลับบ้านทันทีพร้อมตั้งปฏิญาณว่าจะขอเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวไปตลอดชีวิต แผนจะหาทางออกให้กลับชีวิตของเขาอย่างไร แล้วสุดท้ายแผนจะตามง้อขอคืนดีกับสะเดาได้สำเร็จหรือไม่ต้องไปลุ้นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4