แฟนๆ ชื่นชม “คอนเสิร์ต คำภีร์ ไอ้เสือบุก” เต็มอิ่มทุกนาที สมกับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ประจำปีของ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” เจ้าตัวปลื้มแฟนเพลงร่วมร้องเพลงกระหึ่มฮอลล์

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๔
ขยับปรับเลื่อนคอนเสิร์ตใหญ่ที่วางแผนไว้มากันหลายรอบ ในที่สุด "พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ก็ขึ้นเวทีมอบความสุข ให้กับแฟนๆ ด้วย "คอนเสิร์ต คำภีร์ ไอ้เสือบุก" ไปเรียบร้อยเมื่อ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งแฟนๆ ก็พากันไปให้กำลังใจศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนานอีกคนหนึ่งของบ้านเรากันอย่างคับคั่ง ตั้งแต่ช่วงบ่ายแก่ ที่รอบๆ สถานที่จัดงานมีกิจกรรมมากมายให้ได้ร่วมสนุกเพียบ อุ่นเครื่องให้แฟนๆ ได้คึกคักตั้งแต่ยังไม่เข้าไปในฮอลล์

และเมื่อถึงเวลา "พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ก็เปิดโชว์ ด้วยการให้สมาชิกแต่ละคนในวง รวมถึงนักดนตรีเสริม ที่เป็นกลุ่มเครื่องสายได้แสดงฝีมือ ก่อนจะตะโกนก้อง "ไอ้เสือบุก" เริ่มต้นคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการด้วยเพลง "นักแสวงหา" แล้วตามด้วย "อยากไปบอลโลก" และเพลงที่เรื่องราวร้อยเรียงกันได้เป็นอย่างดี "แกกับฉัน", "แกเพื่อนฉัน", "เด็กชายรามี่" และ "เหตุเกิดที่รัฐฉาน"

ความสนุกสนานเพิ่มมากขึ้นเมื่อสามสมาชิกRoom 39 ก้าวขึ้นเวทีพร้อมกับเพลง "มือปืน" ที่หนุ่มทอมเอาไปร้องในรายการ "The Mask Singer" ตามด้วย "เสมอ" ซึ่ง Room 39 ไม่ใช่ศิลปินรายเดียวที่มาสร้างสีสันให้กับคอนเสิร์ตนี้ เพราะถัดไปอีกไม่กี่เพลง กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก็พาเพื่อนๆ มาสร้างความหรรษาพาผู้ชม ชูมือร่วมกันทั้งฮอลล์ ไปกับ "กูเป็นนักศึกษา", "อดทนไว้" และเพลงความหมายดีๆ ของพวกเขา "ราตรีสวัสดิ์" จากนั้นก็เป็นสองสมาชิกวงร็อคระดับตำนาน "โป่ง หินเหล็กไฟ" และ"ป็อป The Sun" ที่มาเติมสีดนตรีร็อค ด้วยเสียงร้องอมตะและเสียงกีตาร์ระดับหัวแถวของวงการ กับเพลงคลาสสิค "อย่าหยุดยั้ง" ของพวกเขา และ "ยอดชาย" ร่วมกับพงษ์สิทธิ์ คำภีร์

นอกจากความบันเทิงจะครบเครื่อง "คอนเสิร์ต คำภีร์ ไอ้เสือบุก" ยังออกแบบเวทีเป็นพิเศษ ทำเป็นแคทวอล์ค ทอดยาวจากเวทีใหญ่ไปหาเวทีเล็กที่หน้าอัฒจันทร์ด้านหลัง ทำให้พงษ์สิทธิ์ คำภีร์เข้าถึงแฟนเพลงได้อย่างใกล้ชิด ซึ่งเจ้าตัวก็เล่นเพลงอะคูสติคซึ้งๆ มากมาย ให้ได้ฟังกันที่เวทีอันแสนอบอุ่นนี้

ในที่สุดก็ถึงเวลาไอ้เสือจะถอย ด้วยเพลง "เสมอ" ที่แฟนๆ ร่วมร้องกันทั้งฮอลล์ แต่นี่ก็ยังไม่ใช่เพลงสุดท้าย เมื่อเสียงขอเอาอีกๆ ดังลั่น และ "ตลอดเวลา" ก็คือเพลงส่งแฟนเพลงของ "คอนเสิร์ต คำภีร์ ไอ้เสือบุก" ที่เสียงของผู้ชมขับขานบทเพลงนี้ดังกระหึ่ม สมกับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ คอนเสิร์ตที่ทั้งเจ้าของงาน ทั้งแฟนเพลงรอคอยมานานเหลือเกิน และเชื่อว่า ภาพทุกภาพ เสียงทุกเสียง เพลงทุกเพลงในวันนี้ จะตราตรึงอยู่ในความทรงจำของทุกคนในอิมแพ็ค อารีน่า ตลอดเวลา เสมอ แบบสุดใจ แน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4