เตรียมพบกับการอัพเดทครั้งใหญ่ของ Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย เดือนสิงหาคมนี้

พฤหัส ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๐
บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเกี่ยวกับการอัพเดทใหม่ล่าสุดในเดือนสิงหาคมนี้ โลกของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย จะกว้างขวางขึ้นอีกเท่าตัว จงเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแล่นเรือเพื่อสำรวจมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ เผชิญหน้ากับมอนสเตอร์หลากหลายชนิด และค้นพบวิถีการดำเนินเกมใหม่ๆ ไม่เพียงแค่นั้น ทางบริษัทยังได้ประกาศถึงการปรับปรุงคุณภาพกราฟิกและระบบเสียงใหม่ในเร็วๆ นี้ เพื่อให้นักผจญภัยได้สัมผัสกับภาพกราฟิกอันน่าทึ่งและเสียงประกอบเกมที่มีคุณภาพมากกว่าที่เคยมีมา

เพื่อเป็นการฉลอง เนื่องในโอกาส 'Black Desert : Remaster' ทางบริษัท Pearl Abyss ก็ได้จัดโปรโมชั่น ลดราคาแพ็คเกจทั้งหมด 30% โดยท่านสามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่ https://payment.th.playblackdesert.com/Pay/NewPackage

ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านั้น การอัพเดทสัปดาห์นี้ จะรวมชุด 'Jungle Beast' ที่นักผจญภัยชาวไทยเป็นผู้ออกแบบและคว้าอันดับ 1 จากทั่วโลก ในการประกวดออกแบบชุด Black Desert 2018 นักผจญภัยทุกท่านสามารถชมผลงานที่สวยงามและมีเอกลักษณ์ได้ที่นี่ https://event.playblackdesert.com/global_event/costume_contest_2018/Best สำหรับชุด Jungle Beast ท่านสามารถตรวจสอบรายละเอียดชุดได้ภายในเกมหลังจากการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์

เกม Black Desert Online เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG แบบ Open World ที่มีภาพสวยงาม และการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน โดยผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

เกม Black Desert Online ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 8.5 ล้านราย นอกจากนี้ ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่มีกำหนดเปิดตัวในปี พ.ศ. 2561 นี้

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ: https://www.th.playblackdesert.com

ติดต่อ: Christine Sun, Global Public Relations, 82-10-7255-8016, [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180730/2198728-1-a

คำบรรยายภาพ - ท่องมหาสมุทรในโลกของ Black Desert Online TH

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180730/2198728-1-d

คำบรรยายภาพ - JUNGLE BEAST ผู้ชนะในการประกวดออกแบบเครื่องแต่งกาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้