Movie Guide: Turkish Airlines ขอนำเสนอนิรภัยการบินก่อนพุ่งทะยานสู่ The LEGO Movie 2: The Second Part กุมภาพันธ์ 2019

ศุกร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๐
ยินดีต้อนรับท่านผู้โดยสารทุกท่านสู่สายการบิน Turkish Airlines โปรดนั่งประจำที่แล้วรัดเข็มขัดให้พร้อม 7 กุมภาพันธ์ 2019 เราจะพาทุกท่านออกเดินทางไปพร้อมกับเหล่าเลโก้ใน The LEGO Movie 2: The Second Part!

คุณเบื่อมั้ย? กับการเลือกใช้กลยุทธ์ทางการตลาดในการโปรโมทหนังแบบเบสิคเดิม ๆ ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทผ่านตัวอย่างหนัง หรือโปสเตอร์ แล้วก็ยังมีคลิปจากหนัง-คลิปเบื้องหลังแถมออกมาอีกสัก 1 หรือ 2 ตัว บางเรื่องก็จัดหนักเว่อร์แถมออกมาเป็น 10 แต่วันนี้ The LEGO Movie 2: The Second Part จะขอฉีกกรอบแบบเดิม ๆ ด้วยการพุ่งทะยานขึ้นไปโปรโมทหนังบนฟ้าผ่านคลิปวีดีโอนำเสนอนิรภัยการบินโดยสายการบิน Turkish Airlines ที่มีเหล่าซูเปอร์สตาร์จากหนังแฟรนไชน์ชุด LEGO Movie มาเป็นนักแสดงรับเชิญ ไม่ว่าจะเป็นตัวแทนจาก LEGO Batman หรือ The LEGO Ninjago Movie ดูเหมือนว่าการเดินทางที่อัดแน่นไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้ครั้งนี้มันคงจะน่าสนุกไม่น้อย และแน่นอนว่าคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงอันทรงเสน่ห์ตลอดเส้นทาง

นอกจากจะได้เห็นเหล่าซุปตาร์จาก The LEGO Movie, The LEGO Batman Movie และ The LEGO Ninjago พาเรดกันมาสร้างความหรรษาแล้ว ในคลิปนี้คุณจะได้เห็นซูเปอร์แมน, เดอะ แฟลช และโจ๊กเกอร์ ในเวอร์ชั่นเลโก้ด้วย เชื่อเลยว่าวิถีโปรโมทหนังครั้งนี้ของ The LEGO Movie 2: The Second Part มันน่าจะมีประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องใช้บริการโดยสารเครื่องบินไม่มากก็น้อย เพราะนี่อาจจะเป็นครั้งแรกที่ทำให้คุณสนใจฟังการสอนวิธีใช้อุปกรณ์ฉุกเฉินต่าง ๆ บนเครื่องบินอย่างจริง ๆ จัง ๆ ก็ได้

Turkish Airlines: Safety Video with The LEGO Movie Characters

https://youtu.be/C2hCN6cVuqM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?