ใจเย็น! MV ตัวแรกของ "อิมเมจ" กับค่าย Smallroom ที่ดูแล้วต้องบอกตัวเองให้ใจเย็นไว้!

ศุกร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๔
เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับซิงเกิลแรก " ใจเย็น" ของ "อิมเมจ – สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ" ศิลปินหญิงคนล่าสุดของค่ายเพลงห้องเล็ก SMALLROOM กับเพลงช้าเนื้อหาซึมๆที่จะทำให้ความรู้สึกเก่าๆกลับมาอีกครั้ง เมื่อต้องเผชิญหน้ากับ

คนรักเก่า ต้องทำเป็นไม่รู้สึกทั้งที่ใจยังคิดถึง สุดท้ายก็ได้แต่บอกตัวเองให้ใจเย็นไว้ โดยเพลงนี้ได้รุ่นพี่นักแต่งเพลงมากฝีมือร่วมค่าย อย่าง "รัฐ TATTOO COLOUR" มาช่วยเขียนเนื้อร้องและทำนอง ให้เข้ากับคาแรคเตอร์ของอิมเมจอีกด้วย

ซึ่งหลังจากปล่อย lyrics video เพลง ใจเย็น ออกมาเรียกน้ำตาจากแฟนเพลงไปไม่นาน ทาง SMALLROOM

ขอส่ง Teaser ของ Music video ตัวเต็ม https://www.youtube.com/watch?v=y5tLOxpvu_4 ออกมาให้แฟนๆค้างคาใจกับภาพความใกล้ชิดระหว่างอิมเมจกับเพื่อนสาวคนหนึ่ง ที่ดูแล้วมากเกินกว่าความเป็นเพื่อน งานนี้ทำเอาแฟนเพลงเดาเนื้อเรื่องไปต่างๆนาๆจนเกิดเป็นกระแสคู่จิ้น ล่าสุด Music video เพลงใจเย็น ก็ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว โดยอิมเมจเป็นคนคิดพล็อตเรื่องเอง เป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่างคน 3 คน คือ อิมเมจ, เพื่อนสาว และเพื่อนชายคนสนิท ที่รับบทโดย 'เอิง' - ดนุพรรษ์ ยาท้วม นักร้องนำ – กีต้าร์ วง Summer stop เป็นการถ่ายทอดความรู้สึก ที่ต้องห้ามใจตัวเองให้ ใจเย็นไว้ ไม่ให้รู้สึกคิดถึงเมื่อต้องกลับมาเจอหน้าคนรักเก่า

งานนี้ไม่รู้ว่าจะช่วยคลายความสงสัย หรือทำให้ค้างคาใจหนักกว่าเดิม เพราะหลังจากปล่อย Music video เพลงใจเย็น ออกไปได้ไม่นาน ก็เกิดกระแสพูดถึงเรื่องราวความรักของทั้ง 3 คนในโซเชี่ยลอย่างมากมาย ทั้งที่คิดว่าอิมเมจเคยคบกับเพื่อนสาวของตัวเอง แต่เลิกรากันไป, อิมเมจถูกเพื่อนสนิทมาแอบชอบแฟนตัวเอง หรือ อิมเมจ เป็นมือที่ 3 เสียเอง เรื่องราวที่แท้จริงเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในมิวสิควิดีโอ ใจเย็น | Still - IMAGE ทาง Youtube SmallroomOfficial : https://www.youtube.com/watch?v=v2wYgfKe_nk

พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่

www.facebook.com/ImageSuthitaFanpage

www.facebook.com/smallroommusic

www.smallroom.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้