ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร "นักสู้เทวดา" ตอนที่ 11-15 ออกอากาศวันที่ 7-10 สิงหาคม 2561

ศุกร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๒
นักสู้เทวดา ตอนที่ 11 ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม

หทยา พยายามจะถามความจริง ว่าเท เป็นใคร มาจากไหน แต่เทไม่ยอมบอก ทำให้หทยาเสียใจ หทยามาคุมงานที่ท่าเรือ สุเทพ กับพล ขัดใจ บอกให้ชัย นำของไปขึ้นเรือที่อื่นแทน แต่ชัยก็ถูกกำลังตำรวจเข้าสกัดจับ เกิดการยิงต่อสู้ กำนันวัฒนา ซึ่งมากับชูเดช และทุเรียน ถูกชัยยิง เทจึงปรากฏตัวขึ้น เพื่อช่วยเหลือทุกคน ชัยจับตัววันทนี ไว้เป็นตัวประกัน เทเข้ามาช่วย สุดท้ายวันทนี ใช้ปืนยิงชัยตกน้ำไป กำนันต่อว่า ที่วันทนีก่อเรื่อง วันทนีน้อยใจพ่อ เดินหนีไป

วันทนีหนีไปพักที่บ้านชูเดช ชูเดช บอกให้กลับบ้าน แต่วันทนีไม่ยอม กำนันวัฒนาเครียดจนล้มป่วย เทกับหทยา ต้องอยู่เฝ้ากำนันวัฒนา รุ่งเช้าชูเดช พาวันทนีกลับบ้าน ปรับความเข้าใจกับพ่อในที่สุด

ปราจีนบอกกับณรงค์ฤทธิ์ ว่าจะต้องกำจัดคนทรยศ ในกลุ่มตนเองเสียก่อน ซึ่งก็คือ เสี่ยเพ้ง ที่แอบผลิตยาเสพติดจำหน่ายเอง โดยไม่บอกปราจีน โกสุมจึงบุกมาที่รังลับของเสี่ยเพ้ง กำจัดคนของเสี่ยเพ้งสิ้นซาก

บิ๊กบอส บอกกับณรงค์ฤทธิ์ ว่าไม่อยากฆ่าเท แต่อยากให้เก็บไว้ใช้งาน ปราจีนนัดให้เทมาพบ แล้วพูดหว่านล้อมให้เทมาทำงานด้วย แต่เทยังไม่รับปาก

นักสู้เทวดา ตอนที่ 12 ออกอากาศ วันอังคารที่ 7 สิงหาคม

ปราจีนจับตัวเทมา บังคับให้เทมาอยู่ข้างตน ไม่งั้นหทยา อาจจะตกอยู่ในอันตราย ปราจีนอยากให้ณรงค์ฤทธิ์ ขึ้นเป็นใหญ่ในเกาะน้ำเชี่ยว แต่จะต้องแต่งงานกับคนมีอำนาจเพื่อจะได้มีกำลังมากกว่านี้ ณรงค์ฤทธิ์ บอก จะแต่งงานกับหทยาให้ได้ โกสุมแอบเสียใจ

ส่วนป๋องก็แอบรักโกสุม เทเตือนไม่อยากให้ไปยุ่ง เพราะโกสุมยังไม่ดีพอสำหรับป๋อง ทำให้ป๋องน้อยใจเทมาก ป๋องมาหาโกสุม แรก ๆ โกสุมไม่อยากคุยด้วย แต่สุดท้ายก็สงสาร ยอมคุยด้วย ป๋องกับโกสุมเปิดใจคุยกันเรื่องชีวิตของตนเอง

หทยาชวนเทพมาทำบุญวันเกิดให้แม่ ทั้งสองนึกถึงความรักตั้งแต่สมัยเด็กด้วยกัน หทยาจึงบอกจะแบ่งหุ้นส่วนที่ท่าเรือของตนเอง ให้กับสุเทพครึ่งหนึ่ง สุเทพดีใจ แต่พลกับไม่ดีใจ ที่สองพี่น้องจะรวมกันเป็นหนึ่งเดียว จึงหาทางให้พี่น้องแตกคอกันอีก

นักสู้เทวดา ตอนที่ 13 ออกอากาศ วันพุธที่ 8 สิงหาคม

พลส่งคนร้ายมายิงขู่หทยา เพื่อให้สองพี่น้องแตกแยกกัน หทยาเสียใจ คิดว่าพี่ชายจะฆ่าตนคนร้ายบุกจะฆ่าโกสุมถึงในห้อง พอดีป๋องเข้ามา ช่วยดึงคนร้ายไว้ โกสุมจึงได้ที ฆ่าคนร้ายตายต่อหน้าป๋อง

ปราจีนขอให้เทเข้าร่วมกับขบวนการของกงจักรเพลิง แต่เทไม่ยอม ปราจีนจึงจับตัวป๋อง และหทยาไป

ชูเดช ไปช่วยกำนันวัฒนากับวันทนีในเรือ ซึ่งปราจีน วางระเบิดไว้ ชูเดชให้ทุเรียนพากำนันวัฒนา กับวันทนีหนีไป ส่วนตนเอง ขับเรือที่มีระเบิดไปกลางทะเล เรือระเบิด ทุกคนร้องไห้เสียใจ คิดว่าชูเดชตาย แต่เขากลับกระโดดน้ำ เอาชีวิตรอดไว้ได้ เทไปช่วยชีวิตหทยาไว้ได้ทันเวลาอย่างเฉียดฉิว โกสุมมาช่วยป๋อง ซึ่งถูกจับ มัดไว้ในทะเล เทมาไม่ทัน คิดว่าป๋องตายแล้ว แ ต่ป๋องก็รอดชีวิตกลับมา ป๋องเสียใจที่เทไม่มาช่วยตน จึงย้ายข้าวของออกจากรังลับของเททันที

นักสู้เทวดา ตอนที่ 14 ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม

เทแค้นใจที่ปราจีนทำร้ายทุกคน จึงมาหาปราจีนและบอกจะไม่ยอมรับใช้ปราจีนเด็ดขาด เทมาหาหทยาที่บ้านด้วยความเป็นห่วง หทยาบอกเธอจะไม่มีวันเป็นไร หากมีเท เป็นเทวดาอยู่เคียงข้าง

เทยอมมาพบปราจีน และทำงานให้ เพื่อแลกกับความปลอดภัยของทุกคนที่เทรัก ภารกิจแรกที่ต้องทำคือโค่นเสี่ยเพ้ง โดยให้เทแทรกซึมเข้าไปอยู่ฝ่ายเสี่ยเพ้ง ทำให้เขาไว้ใจ แล้วหาแนวร่วม กำจัดในที่สุด

ชูเดชกับทุเรียน ไปล่าคนร้ายส่งยาเสพติด พบเทอยู่กับตง คนของเสี่ยเพ้ง นึกสงสัย ว่าเททำไมถึงไปอยู่กับพวกคนร้าย เทยิงกำนันวัฒนา ต่อหน้า หทยา วันทนี ชูเดช และทุเรียน

หทยาเห็นเต็มสองตา ว่าเทยิงกำนันวัฒนา เทเองก็ตกใจมาก วันทนีย์แค้นใจ ขอให้ชูเดช ลากคอเทเข้าคุกให้ได้ ณรงค์ฤทธิ์ มาขู่เสี่ยเพ้งถึงบ้าน ว่าห้ามแตะต้องหทยาเด็ดขาด

เทพยายามจะหาหลักฐานที่ห้องทำงานเสี่ยเพ้ง แต่โกสุมมาพอดี ทั้งสองต่อสู้กัน ป๋องมาเห็นบอกห้าม ไม่ให้เททำร้ายโกสุมเด็ดขาด

นักสู้เทวดา ตอนที่ 15 ออกอากาศ วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม

หทยา ร้องไห้เสียใจที่เทเปลี่ยนไป ขอร้องให้เทกลับมาเหมือนเดิม เทบอกเขาไม่เคยเปลี่ยนไป แต่หทยา อาจจะยังไม่รู้จักเขาดีพอ ทั้งสองต่างเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

กำนันวัฒนา ไปดูที่เกิดเหตุที่เขาถูกยิง จึงรู้ว่าเทช่วยชีวิตตนไว้ จากคนซุ่มยิงที่อยู่ด้านหลัง เพราะเห็นรอยเลือดกับปลอกกระสุนที่ต้นไม้

ป๋องมาหาโกสุมอยู่บ่อย ๆ แต่เทไม่ต้องการให้ป๋องยุ่งเกี่ยวกับโกสุม เทกับป๋อง จึงมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ทั้งสองตัดขาดความสัมพันธ์ความเป็นเพื่อนกันในที่สุด

ปราจีนมาหาพล ขอให้เป็นพวกเดียวกัน ร่วมมือกันทำธุรกิจ ภายใต้การดูแลของบิ๊กบอส ปราจีนบอกบิ๊กบอส ว่าพลนี่แหละที่จะเป็นคนกำจัดหทยา

เสี่ยเพ้งสั่งให้เท กำจัดชูเดช อย่าให้รอดชีวิต เทวางระเบิดรถชูเดช ทั้งชูเดช และ ทุเรียนถูกเทยิง ยิงเข้าอย่างจัง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ