“เมลานี ซี” สุดยอดศิลปินคุณภาพ...กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย!! เมลานี ซี เอเชีย ทัวร์ 2018 : ไลฟ์ อิน แบงค็อก’ ที่สุดแห่งความสนุกรอบเดียววันเดียวเท่านั้น ห้ามพลาด

ศุกร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๑
บริษัท อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย จำกัด ผู้จัดคอนเสิร์ตหลากหลายความมันส์มาแล้วมากมาย และครั้งนี้กับคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ของ Melanie C (เมลานี ซี) 1 ในศิลปินไอดอล เกิลส์ กรุ๊ป ที่โด่งดังที่ สุดอย่าง Spice Girls (สไปซ์ เกิลส์) พร้อมแล้วที่จะมาระเบิดความสนุกสุดขีดกับคอนเสิร์ตครั้งแรกและครั้งเดียวในประเทศภายใต้ชื่อ Melanie C Asia Tour 2018 : Live in Bangkok (เมลานี ซี เอเชีย ทัวร์ 2018 : ไลฟ์ อิน แบงค็อก) พร้อมขนเพลงดังและอีกหลายหลายเพลงฮิตมาให้แฟนๆ ประเทศไทยได้มีความสุขไปพร้อมกับเธอ 12 ธันวาคมนี้ ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ รอบเดียว วันเดียว เท่านั้น!! โดย คุณจักรพันธ์ ประจวบเหมาะ (ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย จำกัด) ผู้ได้ลิขสิทธิ์จัดคอนเสิร์ต Melanie C แต่เพียงผู้เดียวได้เล่าให้ฟังถึงคอนเสิร์ตฯ สุดพิเศษในครั้งนี้ว่า...

"...คงไม่มีกล้าปฏิเสธความดังของสาวๆ สไปซ์ เกิลส์ ที่มียอดวิวในยูทูปแต่ละเพลงสูงระดับร้อยล้านวิว นับเป็นปรากฎการณ์ในวงการเพลงที่ส่งให้ศิลปินสาวกลุ่มนี้โด่งดังไปทั่วทุกมุมโลก และหนึ่งในศิลปินมากความสามารถของ สไปซ์ เกิลส์ นั้นก็คือ เมล ซี เธอยังคงส่งผลงานซิงเกิ้ลให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง และประสบความสำเร็จจากยอดขายอัลบั้มเดี่ยวของเธอมากกว่า 12 ล้านแผ่น เธอเคยถูกได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BRIT AWARDS และ ECHO AWARDS นอกจากนี้เธอยังเป็นนักแต่งเพลงและนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดอีกคนหนึ่งในเกาะอังกฤษ ด้วยความเก่งกาจรอบตัวของ เมล ซี ส่งผลให้ทุกการแสดงคอนเสิร์ตของเธอได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงอย่างท่วมท้น ซึ่งหลังจากที่ผมทราบข่าวว่า เมล ซี ได้มาทัวร์เอเชีย ผมไม่รอช้าที่จะติดต่อและเชิญให้ เมล ซี มาเปิดการแสดงที่ประเทศไทย โดยทางต้นสังกัดของเธอเลือกที่จะทัวร์คอนเสิร์ตในเอเซียเพียงไม่กี่ประเทศเท่านั้น และประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ทุกคนจะได้ชมการแสดงคอนเสิร์ตที่ดีที่สุด ที่มีเพียงหนึ่งรอบการแสดงเท่านั้น ถ้าใครๆยังคงคิดถึงเพลงเหล่านี้ 2 Become 1 , Say you'll Be There , Northern Star , Never Be The Same Again , I Turn to you , Wanna Be ,Too Much , I Know him so well และอีกหลายเพลงดัง 12 ธันวาคมนี้ รับรองครับว่าทุกเพลงฮิตจะกลับมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างแน่นอนเติมพลังความสนุกด้วยระบบแสง สี เสียงอลังการ อย่าพลาดมาร่วมสนุกกันนะครับ จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ทุกสาขา..."

Melanie C Asia Tour 2018 : Live in Bangkok (เมลานี ซี เอเชีย ทัวร์ 2018 : ไลฟ์ อิน แบงค็อก) 12 ธันวาคมนี้ ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์-เซ็นทรัลเวิลด์ เริ่มจำหน่ายบัตรวันนี้!! ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 4,500 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.interprimemedia.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ