รอ 20 ปี “สามสาว ที-สเกิร์ต” เกินคาดฝัน ร่วมงานเพื่อนยุค 90’s ต่างค่าย โชว์ใน “90’s Nonstop Concert...เต้นไม่หยุดสุดทุกค่าย” 25 ส.ค.นี้

ศุกร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๐
ออกอาการดีใจ และปลื้มใจกันสุด ๆ กันไปอีกวง กับเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังในยุค 90's อย่างวง "ที-สเกิร์ต (T-Skirt)" เจ้าของเพลงดัง ไม่เท่าไหร่ , เจ็บแทนได้ไหม , เรื่องมันเศร้า และอีกมากมาย โดยมี 3 สาววัยคิขุอาโนเนะในสมัยนั้นอย่าง มาร์ (อัสมา กฮาร์) , จอย (ดวงพร สนธิขันธ์) และกิ๊ฟ (ธิติยา นพพงษากิจ) เป็นสมาชิกของวง ด้วยเพราะต่างก็ไม่คาดคิดนึกฝันว่าจะได้มีโอกาสขึ้นแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับเพื่อน ๆ ศิลปินต่างค่ายร่วมรุ่นในยุคนั้น บนเวทีคอนเสิร์ตสายแดนซ์ที่จัดขึ้นเพื่อวัยรุ่นยุค 90's แบบเน้น ๆ เต็ม ๆ อย่าง "ICHITAN และ LACTASOY Present "90's NONSTOP CONCERT (อิชิตัน และ แลคตาซอย พรีเซนต์ ไนน์ตี้ นันสต๊อป คอนเสิร์ต)...เต้นไม่หยุดสุดทุกค่าย" ที่จัดขึ้นโดยบริษัท NEXT COMPANY (เน็กซ์ คอมพานี) ผู้นำสื่อวิทยุ ณ จุดขาย ในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป งานนี้ สาวมาร์ อัสมา กฮาร์ พี่ใหญ่ของวง ก็กล่าวเปิดใจว่า

"ดีใจมาก ๆ ค่ะ ปลื้มใจสุด ๆ เลย คือพวกเราทั้ง 3 คนไม่คาดคิดกันเลยว่าจะมีวันนี้ จะมีโอกาสนี้กันจริง ๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่ยากมาก ยากจนใช้คำว่าเป็นไปไม่ได้เลยก็ว่าได้ค่ะ แต่ถามว่าอยากไหม ก็ต้องตอบว่าอยากมากเหมือนกับเพื่อน พี่ น้อง ศิลปินทุกคนที่มีโอกาสได้ขึ้นแสดงโชว์ร่วมกันบนเวที 90's NONSTOP CONCERT (ไนน์ตี้ นันสต๊อป คอนเสิร์ต)...เต้นไม่หยุดสุดทุกค่าย ไม่ว่าจะเป็น พี่มอส - ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ , ทาทา ยัง , พี่เต๋า สมชาย เข็มกลัด , พี่โจ้ โจอี้ บอย , ไทรอัม คิงส์ดอม (โบ จอยซ์) , นิโคล เทริโอ , เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ , ลิฟท์ออย และ MR.Z พี่สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์) เลยค่ะ อย่างพี่มอส พี่เต๋า ถือว่าเป็นศิลปินรุ่นพี่ของพวกเราได้สักพักหนึ่ง ซึ่งพวกเราเองก็ปลื้มพี่ ๆ เขานะ ถือว่าเป็นติ่งเอฟซีพี่ ๆ เขาเลยก็ว่าได้ค่ะ และพอวันนึงพวกเรามีโอกาสได้เป็นศิลปินออกอัลบั้มเพลง ก็เลยคิดเลยฝันว่าอยากจะมีผลงานอะไรสักอย่างร่วมกับพี่ ๆ เขาค่ะ แต่ก็อย่างที่รู้กันตอนนั้นมันมีคำว่าค่ายต้นสังกัดเป็นกำแพงกั้นไว้อยู่ โอกาสมันเลยยากมาก แทบจะไม่มีเลยก็ว่าได้ค่ะ ก็ได้แต่เก็บความคิดความฝันนั้นไว้ร่วม 20 กว่าปี ในที่สุดความคิดความฝันนั้นมันก็กำลังจะเป็นจริงแล้วค่ะ ตอนแรกยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่าใครจะทำได้ แต่เน็กซ์ คอมพานี (Next Company) เขาทำได้จริง ๆ ค่ะ ต้องขอบคุณทางเน็กซ์ คอมพานีด้วยนะคะที่ทำฝันของพวกเราได้เป็นจริงกันเสียที ซึ่งต้องบอกว่า สมกับการรอคอยมา 20 กว่าปี เพราะจะต้องเป็นคอนเสิร์ตที่ทั้งมันทั้งสนุกสนานแน่นอนค่ะ เพราะขนาดแค่พวกเราไปเตรียมงานทำเพลง ซ้อมเต้น ซ้อมคิวต่าง ๆ กันแทบจะทุกวัน พวกเรายังสนุกสนานหัวเราะมีความสุขทุกครั้งไม่มีเบื่อเลยค่ะ รับรองได้เลยว่าแฟนเพลง แฟนคลับของพวกเราทุก ๆ ศิลปินจะสนุกสนานแดนซ์กันมันกระจายเป็นหลายเท่าตัวเลยค่ะ เตรียมตัวฟิตร่างกายกันให้พร้อมนะคะ ใครที่ยังไม่มีบัตร หาจับจองกันได้แล้ว ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขาแล้ววันนี้ ราคาบัตร 4500 / 4000 / 3500 / 3000 / 2500 / 2000 / 1500 / 1200 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?