พีพีทีวี จัดให้ สิงหานี้ สนุกสนานไปกับ เหล่าภูตผีจอมทะเล้น จาก Hotel Transylvania

ศุกร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๖
พีพีทีวี จับมือ โซนี่ พิคเจอร์ส จัดกิจกรรมพิเศษ ปิดโรงรับชมภาพยนตร์รอบพิเศษ กับ Hotel Transylvania 3 (โรงแรมผี หนีไปพักร้อน 3) ลุ้นรับตั๋วหนังรอบพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปสนุกกับเหล่าภูตผีจอมทะเล้นจาก Hotel Transylvania เพียงแค่ร่วมสนุกตอบคำถามในเฟสบุ๊คแฟนเพจ PPTVHD36 ใต้โพสต์กิจกรรมว่า หากคุณมีวันหยุดยาว 1 สัปดาห์ คุณอยากไปเที่ยวที่ไหนมากที่สุด พร้อมเหตุผล และแท็กชื่อคนที่คุณอยากไปด้วย แค่นี้คุณก็อาจเป็นหนึ่งใน 36 ผู้โชคดีที่จะได้รับชมภาพยนต์เรื่องนี้ก่อนใคร ในวันพุธที่ 15 สิงหาคมนี้ ณ โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดา พร้อมกิจกรรมร่วมเล่นเกมหน้าโรงภาพยนตร์ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษในภาพยนตร์จากค่ายหนังชื่อดังอย่าง โซนี่ พิคเจอร์ส อีกด้วย

Hotel Transylvania 3 (โรงแรมผี หนีไปพักร้อน 3) มาร์วิสเซอร์ไพร์สแดร็กคูล่า ด้วยการพาครอบครัวเดินทางไปร่วมทริปล่องเรือสัตว์ประหลาดสุดหรู เพื่อหวังให้เขาได้พักผ่อนจากการดูแลโรงแรมมาตลอด เหล่าปีศาจมีช่วงเวลาที่สุดแสนจะพิเศษระหว่างล่องเรือนี้ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นวอลเลย์บอล หรือบุฟเฟต์อาหารสุดพิศดาร แต่เรื่องราวไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น เมื่อแดร็กคูล่าได้ตกหลุมรักกัปตันเรือที่สุดแสนจะอันตราย เขาจะต้องรักษาสมดุลระหว่างครอบครัว เพื่อนฝูง และความรักครั้งใหม่ ซึ่งมันอาจจะมากเกินไป แม้กระทั่งกับแวมไพร์ที่มีอำนาจมากที่สุดอย่างเขา

แต่ก่อนที่จะไปสนุกสนานกับ Hotel Transylvania 3 พีพีทีวี ขอเอาใจคุณผู้ชมก่อน กับภาพยนตร์ Hotel Transylvania ให้ได้รับชมในช่วง Cinema Hits (ซีเนม่า ฮิตส์) ในวันอังคารที่ 7 สิงหาคมนี้ เปิดมหากาพย์ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสำหรับครอบครัว ด้วยสถานที่ที่มีชื่อว่า Hotel Transylvania (โฮเท็ล ทรานซิวาเนีย) โรงแรมสุดหรูระดับห้าดาวที่กลับมีเจ้าของเป็น "ท่านเคราท์แดร็กคูล่า" โดยโรงแรมสุดไฮโซนี้เปิดขึ้นเพื่อให้บริการเหล่า ภูติ ผี และเหล่ามอนสเตอร์ต่างๆ โดยเฉพาะ ซึ่งอีกไม่นาน "เมวิส" ลูกสาวสุดหวงของท่านพ่อจอมดูดเลือด ก็จะมีอายุครบ 118 ปีแล้ว ซึ่งเจ้าของโรงแรมอย่าท่านเคราท์ก็ได้เชิญภูติผีระดับ ซูเปอร์สตาร์ มาเป็นแขกในงานวันเกิด ทั้ง แฟรงเกนสไตน์, มัมมี่, มนุษย์หมาป่า และอีกมากมาย แต่กลับมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อมีมนุษย์ผู้ชายมาตกหลุมรักลูกสาวของเขาอย่างจัง จนทำให้งานเลี้ยงแสนสนุกกลายเป็นงานเลี้ยงสุดวุ่นวายแทน ท่านเค้าท์จะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ มาต่อกันที่ Hotel Transylvania 2 (โรงแรมผีหนีไปพักร้อน 2) ในวันอังคารที่ 14 สิงหาคม โดยในส่วนของภาคนี้ โรงแรมผีก็กำลังเตรียมพร้อมต้อนรับการเติบโตของสมาชิกใหม่ ซึ่งก็คือ หลานของท่านเคราท์ ซึ่งเป็นลูกครึ่งมนุษย์แวมไพร์ ระหว่างเมวิสและโจนาธาน เรื่องราวอลวนภายในครอบครัวแดร็กคูร่าและเหล่าเพื่อนผีๆ สุดเกรียน พร้อมด้วยตัวละครตัวใหม่ที่เพิ่มมาสร้างสีสันให้กับภาคใหม่ นอกเหนือจากเจ้าหนูน้อยผมแดงหลานชายสุดที่รักท่านเคราท์ ก็ยังมี แวลด ท่านเคราท์แดร็กคูสูงวัยผู้มาเยือนโรงแรมทรานซิวาเนียคนใหม่ ที่จะมาเพิ่มเติมความสนุกให้กับภาคนี้ยิ่งขึ้น ก่อนยกทัพผู้โชคดีไปสนุกกันแบบต่อเนื่องในภาค 3 ที่โรงภาพยนตร์แบบฟรีๆ งานนี้เรียกได้ว่าเต็มอิ่มจุใจ คืนความสนุกแบบต่อเนื่องให้แฟนๆ ผู้ชมพีพีทีวี แล้วมาสนุกสนานไปกับเหล่าภูตผีจอมทะเล้นจาก Hotel Transylvania กับกิจกรรมสุดพิเศษที่ทางพีพีทีวีจัดขึ้นในครั้งนี้ และห้ามพลาด Cinema Hits ที่คัดสรรหนังดีคุณภาพมาให้ชมกันทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4