อาร์สยาม ส่งศิลปินรุ่นใหม่ เค้นอารมณ์สุดซึ้งผ่านบทเพลงวันแม่

จันทร์ ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๕
แม้จะเป็นศิลปินรุ่นใหม่ แต่หากต้องให้ถ่ายทอดบทเพลงรักๆ ซึ้งๆ ถึงแม่ ในช่วงเทศกาลวันแม่แห่งชาติเดือนสิงหาคมอย่างนี้ มีหรือที่เด็กต่างจังหวัดที่ต้องจากบ้านห่างแม่มาทำงานในกรุงเทพฯ อย่างศิลปิน ค่าย อาร์สยาม จะไม่เข้าใจความหมายลึกซึ้งถึงความรักความคิดถึงไออุ่น และอ้อมกอดของแม่ ยิ่งได้เป็นตัวแทนถ่ายทอดความรู้สึกจากใจผ่าน 4 บทเพลงถึงแม่ คือ "เด็กบ้านนอก", "ของขวัญวันแม่", "เรารักแม่" และ"จดหมายถึงแม่" จากน้ำเสียงสุดซึ้งของศิลปินรุ่นใหม่อย่าง "เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม", "เก่ง วงเฟลม", "ลาดา-เพลง-ต้นข้าว อาร์สยาม"และ "ธัญญ่า อาร์สยาม" ยิ่งทำให้บรรยากาศรำลึกถึงพระคุณแม่อบอวลไปด้วยความรัก เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนเพลง และคุณแม่ทั่วประเทศ โดย เบิ้ล ปทุมราช เป็นตัวแทนเผยถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า

"ทั้ง 4 บทเพลง ล้วนมีเนื้อหาที่บรรยายถึงความรักความผูกพันระหว่างแม่กับลูกครับ ซึ่งผมขอถ่ายทอดบทเพลง "เด็กบ้านนอก" ที่ตรงกับชีวิตผมมาก ตอนที่ร้องในห้องอัด ก็คิดถึงหน้าแม่กับพ่อตลอด ส่วนน้อง "ธัญญ่า อาร์สยาม" ก็สามารถฝากลูกเอื้อนส่งความรู้สึกผ่านเพลง "จดหมายถึงแม่" ได้อย่างลึกซึ้งเข้าถึงอารมณ์มาก ส่วน 3 สาว "ลาดา-เพลง-ต้นข้าว อาร์สยาม" ที่เห็นซ่าๆ ซนๆ ก็แอบน้ำตาซึมตอนอัดเพลง "เรารักแม่" เหมือนกัน ยิ่งพี่ "เก่ง วงเฟลม" ที่ขอหยิบเพลง "ของขวัญวันแม่" มาร้องใหม่ในสไตล์ของตัวเอง ก็เต็มไปด้วยความรู้สึกตื้นตันจริงๆ ครับ ยิ่งได้รู้ว่าพี่เค้าร้องออกมาจากหัวใจเพื่อส่งไปถึงคุณแม่ที่อยู่บนฟ้า จนอยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันครับ และฝากไปให้คุณแม่ฟังด้วยแทนความรักความคิดถึงจากพวกเราลูกๆ ทุกคนครับผม"

ติดตามฟังทั้ง 4 บทเพลงวันแม่สุดซึ้ง ที่ถ่ายทอดผ่าน 6 ศิลปิน อาร์สยาม ได้ทาง Youtube : Rsiammusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้