เคาะสนิม “พาราด็อกซ์” วิ่งสู้ตาย 15 นาที ตะลุยเรียนรู้ทั่ววัดโพธิ์ “ต้าร์” หัวร้อน โอดภารกิจยากเกินไป ใน “พาด็อกซ์ ทัวร์”

จันทร์ ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๘
รายการ "Padox Tour (พาด็อกซ์ ทัวร์)" ใน EP.2ยังคงตะเวนเที่ยวในสไตล์ชาวร็อกอย่างวง "พาราด็อกซ์" ที่ยกมาทั้งทีม ออกเดินทางเป็นขบวนรอบสนามหลวง ล็อกจุดหมายไว้บริเวณรอบ "เกาะรัตนโกสินทร์" ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้างจากประสบการณ์ที่เคยผ่านมา เริ่มที่ "ต้าร์" ขอพาไปเลือกชุดฟอร์มการแสดงเพิ่ม ส่วน "บิ๊ก" พาไปชิมกาแฟร้านเด็ด พร้อมงัดฝีมือที่เคยทำมาก่อนให้เพื่อนชิม และที่สำคัญ "สอง" พาไปเฟสติวัลแห่งการเสี่ยงดวง ศูนย์รวมลอตเตอรี่ที่ใหญ่ที่สุด เฉลยสูตรวิธีเลือกลอตเตอรี่ที่ถูกแล้วถูกอีกมาหลายงวด หลังจากสนุกสนานเฮฮากันชุดใหญ่แล้ว เข้าสู่ภารกิจแห่งการเรียนรู้ที่ "วัดโพธิ์" โดยจะต้องแบ่งออกเป็น 3 ทีม ทีมละ 3 คน ทุกทีมจะต้องทำแบบฝึกหัดตามดวงที่เลือกได้ ทีมแรก "เมย์-เก่ง-สอง" ได้รับภารกิจ "ตามหาหมอนวดชื่อดังประจำวัดโพธิ์" ทีมต่อไป "วัต-โจอี้-อ๊อฟ" ได้รับภารกิจ "ตามหาสิ่งมหัศจรรย์ทั้ง 9" ทีมสุดท้าย "ต้าร์-บิ๊ก-แบต" ได้ภารกิจ "ตามหาสิ่งลึกลับของวัดโพธิ์" ซึ่งพอได้ภารกิจแต่ละทีมต่างหนักใจ เคยแต่มาไหว้พระ ทำบุญ ไม่เคยศึกษาหรือหาข้อมูลเกี่ยวกับวัดโพธิ์มาก่อน ซึ่งนอกจากภารกิจจะยากแล้วยังต้องแข่งกับเวลาที่จำกัดแค่ 15 นาทีอีกด้วย

จัดเต็ม!! เลือกเอง โดนเอง เจ็บเอง คลั่งเอง งานนี้แต่ละทีมจะตะลุยภารกิจสำเร็จหรือไม่ทีมไหนจะเป็นทีมผู้แพ้ และบทลงโทษจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามบรรยากาศการเดินทางร่วมผจญภัยของวง "พาราด็อกซ์" แบบที่ไม่เคยไปที่ไหนมาก่อน ในรายการ "Padox Tour (พาด็อกซ์ทัวร์)" ทาง LINE TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital