“กันอชิ” อินน้ำตาไหล!!! “ในส่วนที่ลึกที่สุด” เพลงประกอบซีรีส์ “อาตี๋ของผม”

จันทร์ ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๙
อินหนัก สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี "กันอชิ-อชิรวิชย์ สาลิวรรธนะ" กับเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ที่กำลังมาแรง "ในส่วนที่ลึกที่สุด" ประกอบซีรีส์วัยรุ่น"อาตี๋ของผม" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ากินใจกับเนื้อเพลง ถึงขั้นเสียน้ำตาในมิวสิกวีดิโอ "ในส่วนที่ลึกที่สุด" เลยทีเดียว

"กันอชิ" เผยว่า "รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบซีรีส์ครับ สำหรับเพลง "ในส่วนที่ลึกที่สุด" เป็นเพลงช้าซึ้งๆ ที่กันได้มีส่วนร่วมครีเอทการร้องในห้องอัดด้วย เนื้อเพลงพูดถึงเรื่องราวความรู้สึกของคนสองคนที่รู้สึกดีต่อกัน ไม่ว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร อย่างน้อยก็เคยมีความทรงจำดีๆ ให้แก่กัน ซึ่งกันเชื่อว่าเนื้อเพลงตรงกับทุกคน เพราะทุกคนย่อมเคยมีคนพิเศษของตัวเอง ไม่ว่าจะอยู่ในวัยเรียนหรือทำงาน และไม่ได้หมายถึงแค่ผู้หญิงหรือผู้ชาย เพราะยังไงคำว่ารักก็คือรัก ตอนร้องก็อินมากๆ แต่ถ้าเกิดเข้าไปดูในมิวสิกวีดิโอจะเห็นว่ากันอินขนาดน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะมันซึ้งและกินใจจริงๆ ครับ ส่วนกระแสตอบรับถือว่าดีเลย ด้วยตัวเนื้อเพลงเองที่แฟนๆ ฟังแล้วชอบ และแฟนๆ ที่ดูซีรีส์แล้วอิน ยังไงก็ขอฝากเพลง "ในส่วนที่ลึกที่สุด" ด้วยนะครับ ใครที่มีคนพิเศษ ใครที่มีความทรงจำดีๆ กับใครคนหนึ่งและยังคิดถึงเข้าอยู่ อยากให้ลองฟังดูครับ"

ติดตามชมมิวสิกวีดีโอ "ในส่วนที่ลึกที่สุด" ประกอบซีรีส์ "อาตี๋ของผม" จากเสียงร้องของ "กันอชิ-อชิรวิชย์" ได้แล้ววันนี้ ทางYoutube : GMMTV RECORDS และสามารถโหลดฟังแชร์กันได้แล้วทาง Jook Music, Itunes Store, Spotify และ Digital Downloadกด *1232323 และติดตามชม "อาตี๋ของผม" ทุกวันเสาร์ 22.15 น. ช่องONE31 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ในส่วนที่ลึกที่สุด Ost.อาตี๋ของผม - กันอชิ อชิรวิชย์

https://www.youtube.com/watch?v=X_4rMj4QrQU

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ