ผู้ชมถึงกับตกตะลึง เมื่อ “บิ๊ก-ทองภูมิ”มา “Take Guy Out”

จันทร์ ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๑
หนุ่มโสด30 คนบนโพเดี่ยม ในรายการ "Take Guy Out Thailand" ต่างพากันฮือฮาสนั่นสตูดิโอ เมื่อดาราหนุ่มหน้าหล่ออย่าง "บิ๊ก -ทองภูมิ" มาเยือนรายการ ในฐานะ Hottest Men Awards ประจำซีซั่น3 หนุ่มที่มีคนโหวตอยากให้มาในรายการ ในครั้งนี้มีกติกาโดยสุ่มหนุ่มโสด30คน ให้เหลือ2คนสุดท้ายมาแข่งเต้นกัน เพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ชิดกับ Hottest Men ประจำสัปดาห์

หนุ่ม "บิ๊ก" เปิดเผยว่า รู้สึกดีมากที่มีคนโหวตมากมายแบบนี้ แล้วการสุ่มหาหนุ่มโสดก็เริ่มขึ้น หนุ่ม2คนที่ได้มาแข่งเต้นนั่นก็คือ "ธูป" และ "โด" ทั้งคู่ออกเสต็ปเท้าไฟแบบสุดฤทธิ์สุดเดชชนิดที่ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว และผู้ที่ได้เสียงโหวตให้ชนะคือ "โด" โดยได้รางวัลคือได้ใกล้ชิดกับ "Hottest Men" หนุ่ม "บิ๊ก" ต้องจับมือและกอดหนุ่มโสดผู้โชคดี หนุ่ม "โด" ถึงกับออกอาการเขินแบบสุดๆไปเลย เอ้า!บอกเลยว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ชนิดที่คุณไม่คาดคิดเสมอใน "Take Guy Out Thailand"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest