ทีวีไกด์: รายการ "Crazy Market ตลาดสัมผัส" “ไก่ สมพล” ลั่น! ยื่นขอเสนอผู้แข่งขัน ถ้าแข่งชนะเกม “ต้นหอม ศกุนตลา” รับไปเลยรางวัลแบบจัดเต็ม!!!

จันทร์ ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๖
วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม – วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมนี้ พบกับความสนุกชวนประสาทแหลก ใน "Crazy Market ตลาดสัมผัส" ซึ่งสัปดาห์นี้ผู้เชี่ยวชาญด้านสัมผัส อย่าง "ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และอ้น – ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์" ต้องหลีกทางให้กับผู้นำด้านสัมผัส "ไก่ – สมพล ปิยะพงศ์สิริ" เพราะผู้แข่งขันจากทางบ้านในสัปดาห์นี้ เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากเองว่า คนนี้ของฉัน!!!

เรียกว่าผู้เชี่ยวชาญด้านสัมผัสในสัปดาห์นี้แทบจะไม่ต้องออกแรงให้เหนื่อยเปล่า เพราะผู้นำสัมผัสออกตัวแรง ขอเพิ่มหน้าที่จากพิธีกรเป็นอีกผู้เชี่ยวชาญ เพราะความตี๋ ขาว หล่อใส ของผู้แข่งขันจากทางบ้าน นามว่า "โต้ง สุรวิชญ์" ดันกระแทกใจเต็มแรง แถมงานนี้ "ไก่" ขอเล่นใหญ่จัดหนักมีรางวัลให้เป็นจุ๊บแก้ม 1 ฟอดใหญ่!!! หากสามารถเอาชนะรอบมิชชั่นได้ กับโจทย์ที่ว่า "ใส่ถ่านไฟฉายทั้ง 3 ขนาดให้ถูกต้อง ภายในเวลา 1 นาที" โดยได้แข่งกับต้นหอม แต่สุดท้ายผู้ชนะคือคุณโต้ง งานนี้คำพูดต้องเป็นคำพูด ผู้นำสัมผัสอย่างไก่ เลยต้องจัดหนักรางวัลให้อย่างงาม ทำเอาผู้เชี่ยวชาญและคนดูในสตูดิโอกรี๊ดสนั่นกันเลยทีเดียว

มาลุ้นกันว่าหลังจากที่ได้รางวัลสุดพิเศษจากผู้นำสัมผัสแล้ว คุณ "โต้ง" จะสามารถผ่านไปถึงรอบแจ็คพอตได้หรือไม่!!? ติดตามความสนุกสุดฟินได้ใน "Crazy Market ตลาดสัมผัส" วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม – วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561 เวลา 16.05 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4