“เก่ง ธชย”...ปลื้ม! เกินคาดฝัน กระแสตอบรับดีเยี่ยม ถูกยกให้เป็น... “ศิลปินผู้สร้างปรากฏการณ์” แห่งงานเทศกาลดนตรี “Shine Festival 2018”ที่สิงคโปร์

จันทร์ ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๕
"เก่ง ธชย" จัดเต็ม! ยกทัพนักดนตรีและทีมงานบินลัดฟ้าระเบิดความมันส์ สำแดงโชว์ชุดใหญ่อวดฝีไม้ลายมือ เพื่อเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาชาวต่างชาติในงาน"Shine Festival 2018"เทศกาลดนตรีประจำชาติ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีศิลปินจากหลายประเทศตบเท้าร่วมงาน โดยปีนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 4-5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งจัดโดยคณะรัฐบาลสิงคโปร์ โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าจะจัดต่อเนื่องและคาบเกี่ยวกับวันชาติสิงคโปร์ซึ่งเป็นวันแห่งการเฉลิมฉลองที่ทุกคนในชาติตั้งตารอ และสำหรับความรู้สึกในฐานะศิลปินนักร้องตัวแทนชาวไทยที่ได้รับเกียรติอย่างยิ่งให้แสดงโชว์ปิดเป็นวงสุดท้ายของเทศกาลดนตรีประจำชาติชาติในปีนี้ จึงได้มีการซักซ้อมเตรียมตัวไปแบบเต็มเหนี่ยว ทั้งลิสเพลง อุปกรณ์เครื่องดนตรีต่างๆ และสิ่งที่แฟนเพลงทุกคนคาดหวังว่าจะได้เห็น ก็น่าจะเป็นชุดที่ใช้ขึ้นโชว์นั่นเอง ซึ่งในครั้งนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะทำให้บรรดาผู้ชมชาวสิงโตทะเลปรบมือชื่นชมให้กับความคิดสร้างสรรค์ที่เต็มใจนำไปเสนอ โดย "เก่ง ธชย"เล่าถึงบรรยากาศงานนี้ให้ฟังว่า...

"กระแสตอบรับดีมากเลยครับ ดีเกินกว่าที่คิดเอาไว้มากๆ ไม่ใช่แค่กับเก่ง และทีมงาน แต่คือกับประเทศไทย ผู้ชมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าโชว์ดีและสนุกมาก และทำให้พวกเขาอยากรู้จักประเทศไทยมากขึ้นและอยากมาเที่ยวประเทศไทย ยิ่งทำให้เก่งรู้สึกปลื้มมากๆ ที่ได้เป็นส่วนเล็กๆส่วนนึงที่ช่วยต่อยอดให้กับประเทศไทย ที่นอกจากเป็นการช่วยส่งเสริมเผยแผ่การแสดงแล้ว ยังมีส่วนช่วยกระตุ้นส่งเสริมการท่องเที่ยว ให้ชาวต่างชาติรู้สึกอยากมาเที่ยวเมืองไทยบ้านเราอีกด้วย และหลังจากโชว์เสร็จก็ได้ทราบว่าทางงานได้โพสต์ในโซเชียลอินสตาร์แกรมของเค้า

ถึงเราประมาณว่า "มีคำเดียว ที่จะสามารถอธิบายถึงความรู้สึกต่อศิลปินไทยคนนี้ได้ ก็คือ 'เขาคือปรากฎการณ์' บทเพลงแต่ละเพลงที่ถูกแสดงออกมา มันช่างน่าเสพย์(ติด) และมิหนำซ้ำยังสามารถทำให้คนดูอยู่เฉยไม่ได้อีกด้วยองค์ประกอบบนเวทีที่มีความเป็นนาฏนิยม ร่วมกับเสื้อผ้าที่สวมใส่ ผลลัพท์ที่ได้คือ การแสดงของ เก่ง ธชย ที่แม่งโคตรเจ๋ง" เก่งอ่านแล้วน้ำตาจะไหล หัวใจมันพองโต ดีใจสุดขีดเลยครับ และจะพยายามทำให้ดียิ่งๆขึ้นไปครับ"

TACHAYA Youtube Channel : https://www.youtube.com/user/PirstsaclassOfficial/featured

Fan Page : tachaya.keng/ Instargram : kengtachaya / Twitter : keng_tachaya

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest