Movie Guide: นรกยังไม่สิ้นสุด! 7 สิ่งต้องจับตากับบทสรุป “Along with the Gods: The Last 49 Days” ความลับของ 3 ยมทูตจะถูกเปิดเผยครั้งแรกที่นี่!

จันทร์ ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๔
- นรกยังไม่สิ้นสุด! ร่วมลุ้นฝ่า 7 นรกตัดสินกลับไปเกิดใหม่ของ "คิมซูฮง" วิญญาณอาฆาตในภาคแรก ที่เขาได้สร้างความตึงเครียดให้แก่ผู้ชม ในภาคนี้ได้กลับกลายเป็นวิญญาณคนดี ทุกคนจะได้รับรู้เรื่องราวการเสียชีวิตอันน่าเศร้า และความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์ดังกล่าว การพิจารณาคดีของซูฮงจะสร้างความสะเทือนใจให้แก่ผู้ชมอีกครั้ง!

- ความลับอดีตชาติที่ไม่เคยมีใครล่วงรู้มาก่อนของ 3 ยมทูต "คังลิม" , "เฮวอนเมก" และ "ดัคชุน" ถูกเก็บซ่อนไว้มานับพันปีจะถูกเปิดเผยครั้งแรกที่นี่!เรื่องราวสุดซับซ้อนของโชคชะตาที่พัวพัน จะพาทุกคนไปสัมผัสเรื่องราวสุดน่าทึ่งของโลกมนุษย์และปรโลก รวมทั้งเรื่องราวในอดีตและปัจจุบันที่แม้แต่ยมทูตก็ไม่สามารถจำเรื่องราวของตนเองได้

- จับตาดูเทวดาอารักษ์ "ซอง จูชิน" ซึ่งรับบทโดย "มา ดงซอก" จอมขโมยซีนจากหนังฮิตซอมบี้คลั่ง Train to Busan มาร่วมเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญของภาคนี้ เขาคืออดีตยมทูตผู้กุมความลับของ 3 ยมทูต "คังลิม" , "เฮวอนเมก" และ "ดัคชุน" แต่ตอนนี้เขามีหน้าที่ปกป้อง ฮอ ชุนซัม ชายแก่ที่ปรโลกต้องการตัว! การต่อสู้ระหว่าง "เทวดาอารักษ์" และ "ยมทูต" จึงมี "ความลับ" เป็นเดิมพัน!

- ราชันย์ย็อมรา ผู้มาเหนือไม่มีใครเทียบ! เขาคือคนเดียวที่มีอำนาจตัดสิน "อี จองแจ" สร้างความโดดเด่นในกับบทบาทนี้ เป็นเอกลักษณ์ในแบบที่ไม่มีใครทำได้ ในภาคนี้เขาจะมอบภารกิจสุดหินให้แก่ยมทูตทั้งสาม ซึ่งจะสร้างความกดดันและท้าทายที่แตกต่างจากการพิจารณาคดีในภาคแรก มาดูว่าบทสรุปในความขัดแย้งระหว่างพระเจ้าย็อมราและเหล่ายมทูตจะเป็นเช่นไร?

- เรื่องราวระหว่างโลกมนุษย์และปรโลก การเชื่อมโยงยมทูตทั้งสามเข้าด้วยกัน ในภาคนี้ยมทูตทั้งสามจะมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนมากมาย ในฝั่งของปรโลก"คังลิม" ยมทูตผู้เก่งกาจที่สุดกำลังดำเนินการคดีของวิญญาณ "ซูฮง" ในขณะเดียวกันบนโลกมนุษย์ "เฮวอนเมก" และ "ดัคชุน" กำลังรับมือกับเทวดาอารักษ์ "ซอง จูชิน" สถานการณ์ต่าง ๆ น่าสนใจมากขึ้น เข้มข้นขึ้น นับว่าเป็นจุดสำคัญที่จะดึงดูดความสนใจจากผู้ชม

- สมศักดิ์ศรีภาคต่อฟอร์มยักษ์ที่แฟน ๆ ต่างตั้งตารอคอยอย่างแท้จริงด้วยการเดินหน้าทุบสถิติเปิดตัว 5 วัน ทะลุ 6 ล้านสายตาผู้ชม สร้างสถิติใหม่เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้พุ่งทะยานสู่ 6 ล้านเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์เกาหลี เอาชนะภาพยนตร์ทุกเรื่อง ทุกสัญชาติรวมถึง Avengers: Infinity War ที่เคยครองแชมป์ภาพยนตร์ที่ทำรายได้เร็วที่สุดในเวลาที่สั้นที่สุด

- ครั้งแรกในวงการภาพยนตร์เกาหลีกับการถ่ายทำสองภาคไปพร้อมๆ กัน สร้างประวัติศาสตร์ใหม่กับผลงานภาพยนตร์แฟนตาซีระดับบล็อกบลัสเตอร์ นี่คือหนึ่งในเหตุผลที่ "Along With The Gods" กลายเป็นเรื่องที่ทุกคนกล่าวขาน แม้ว่าในภาคแรกทุกคนจะได้เผชิญหน้ากับนรกทั้ง 7 ด่าน แต่ภาคสองจะมาพร้อมการเปิดเผยความลับอีกมากมาย ได้สัมผัสกับเรื่องราวและอารมณ์ที่ลึกซึ้งมากขึ้น ราวกับว่าได้เข้าไปร่วมฝ่านรกไปกับตัวละคร และเชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นที่จดจำของใครหลายคน

Along with the Gods ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า 2 - [ ตัวอย่าง พากย์ไทย ] =

https://youtu.be/zw3xqW29m8M

Along with the Gods ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า 2 - [ ตัวอย่าง ซับไทย ] =

https://youtu.be/5tTIkVzHo94

เบื้องหลังงานสร้าง สานต่อปรากฏการณ์จากภาคแรก =

https://youtu.be/tddQVhLxbFA

ถึงคราว 3 ยมทูตต้องถูกตัดสิน =

https://youtu.be/GiVDvWVqj9s

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้