ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” “เจนสุดา” ตื้อผู้ชาย พร้อมเปย์เงินไม่กลัวหมดตัว!!

อังคาร ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๐
"บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) " วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมนี้ พบกับนักแสดงสาว "เจน – เจนสุดา ปานโต" สมาชิกหนึ่งในแก๊งนางฟ้า ที่พึ่งกลายเป็นคุณแม่สดๆ ร้อนๆ กับความท้าทายใหม่ในชีวิต เพราะต้องพลิกคาแรกเตอร์จากละครดราม่าที่เคยเล่น มาจับบทตลกแบบไร้สคริปต์ดูบ้าง เรียกว่าพอรู้ว่าต้องมาเจอตลกตัวพ่อ เจ้าตัวเลยต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อรับมือแต่ละคน!!!

ได้มาจับบทบาทตลกเต็มตัวครั้งแรก! ก็ทำเอา "เจนสุดา" ถึงกับหลุดขำตั้งแต่เริ่มเรื่องแล้ว เพราะต้องมาเจอแต่ตลกตัวพ่อทั้งนั้น ยิ่งในตอน "คนหล่อ2018" กับบทบาทสาวสวยไฮโซ ที่ตามตื้อผู้ชายที่ตัวเองรัก (รับบทโดย โรเบิร์ตสายควัน) แต่เหมือนผู้ชายจะรำคาญมาก พยายามจะไล่ตลอด จนสุดท้ายต้องใช้ไม้ตาย เอาเงินซื้อใจ ทุ่มหมดตัว ถึงขนาดยอมซื้อรถให้ ทำเอาคนรอบข้างในโชว์รูมพากันอิจฉาโรเบิร์ตกันเป็นแถว เรียกว่า สาวเจนคงจะตื่นเต้นกับบทตลกแบบสดๆ จริงๆ เพราะเจอแต่ละมุขเข้าไป ถึงกับหลุดขำ แต่ก็ขอเล่นใหญ่เข้าสู้ ไม่ให้น้อยหน้าดาราเจ้าบทบาท พร้อมบอกอีกว่าจะกลับไปฝึกมุขตลกมาสู้ให้ได้แน่นอน!!!

เจนสุดายังเผยอีกว่า "นี่เป็นครั้งแรกเลยสำหรับการเล่นตลก ปกติไม่เคยเล่นแนวนี้เลย ตื่นเต้นมาก แถมยังมาเจอตัวใหญ่ๆ ทั้งนั้นเลย เจอแต่เรื่องเซอร์ไพรซ์ บทที่อ่านมาเหมือนไม่จำเป็นเลย เพราะแต่ละคนเล่นกันจัดเต็มมาก เล่นสด แบบไม่ได้ที่เตรียมไว้นี่หน่า กลายเป็นว่าบางทีเจนยังยืนขำเลย แต่สนุกดีค่ะ (หัวเราะ)"

อย่าลืมติดตามชมบทบาทการเล่นตลกแบบจัดเต็มครั้งแรก! ของ "เจน เจนสุดา" ว่าจะสนุกสนานและเฮฮาแค่ไหน!!? ติดตามได้ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4