เฮยกค่าย Mellow Me ดีใจได้รับโล่ห์ปุ่มเงินจากยูทูป

อังคาร ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๗
ไม่ธรรมดาจิงๆ สำหรับค่าย Mellow Me (เมโลว์ มี) ค่ายเพลงที่เกิดขึ้นจากความรักและตั้งใจของ "เบนซ์ พริกไทย"(ดารินทร์รัฏ มีนะวาณิช) และเป็นเพราะค่ายนี้ที่มีแต่ศิลปินคุณภาพทั้งเพลงไทยสากลและลูกทุ่ง ล่าสุดทางค่ายก็เซอร์ไพร้ส์สุดๆเมื่อได้รับโล่ห์ปุ่มเงิน จากYouTube โดยรางวัลนี้จะมอบให้กับช่องยูทูปที่มียอด Subscribe เกิน 1 แสนครั้ง งานนี้"เบนซ์"คุณแม่ป้ายแดงหมาดๆเลยขอแว่บจากลูกชายน้องแมคลาเรน ออกมาฉลองเล็กๆกับน้องๆในค่าย พร้อมพูดถึงความรู้สึกถึงเรื่องนี้ว่า

"ดีใจหนักมากค่ะ ตอนที่ได้รับมาแกะกล่องมาเจอแล้วมันตื้นตัน สุขใจบอกไม่ถูก ไม่คิดว่า เราเนี่ยนะจะได้ แปลกใจตัวเองเหมือนกันค่ะ คือรางวัลนี้มันไม่ใช่ของเบนซ์คนเดียวนะ เบนซ์ขอมอบรางวัลนี้ให้ศิลปิน ทีมงานทุกคนในค่าย พี่ต้องหัวเรือหลัก เนเน่เพื่อนรักเบนซ์อีกคน รวมถึงพี่ๆน้องๆที่อยู่เบื้องหลัง ทั้งคอยให้คำแนะนำ ให้กำลังใจกัน จนมีวันนี้ หลายๆคนอาจมองว่ารางวัล Mellow Me For passing 100,000 subscriber นี้ มีหลายๆคนได้ แต่สำหรับเบนซ์ มันคือรางวัลของค่าย การที่มีค่ายเพลงของตัวเองถึงจะไม่ใช่ค่ายใหญ่โต แต่เราก็ค่อยๆทำค่อยๆสร้างอย่างตั้งใจกับทุกผลงาน การได้เป็นส่วนช่วยสานฝันให้คนๆหนึ่งมันยิ่งใหญ่มากนะคะ และทำให้ได้รู้ซึ้งถึงมิตรภาพ ความรักและเชื่อใจที่ทุกคนมีให้ค่ะ มันคือกำลังใจของคนทำงานจริงๆค่ะ เราก็เลยชวนน้องๆที่ค่ายและทีมงานมาฉลองกันนิดหน่อย เป็นอีกวันที่เบนซ์จะจดจำไปตลอด ขอบคุณทุกการSubscribeให้เมโลว์ มี นะคะขอให้สนับสนุนกันไปนานๆ ผลงานค่าเราเข้าไปดูได้เลยค่ะ ที่ YouTube : Mellow Me

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4