“อ.วั้ง” ต้อนรับ 5 นักพยากรณ์เลือดใหม่ ในงาน “ศึกชิงจ้าวหมอดู Neptune 2018” (ภาคเหนือ)

อังคาร ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๓
ลุยเหนือเพื่อค้นหานักพยากรณ์หน้าใหม่ที่มีคุณภาพเข้าสู่วงการโหราศาสตร์ ที่จัดโดย บริษัท โมโน แอสโทร จำกัด ในเครือ โมโน กรุ๊ป ในกิจกรรม"ศึกชิงจ้าวหมอดู Neptune 2018" (ภาคเหนือ) ณ ลานโปรโมชั่น 1 ชั้น 1 เซ็นทรัลเฟสติวัล จ.เชียงใหม่เมื่อวันก่อน ซึ่งมีผู้ที่มีความสามารถทางด้านโหราศาสตร์ตบเท้าเข้าร่วมรายงานตัวและแสดงความสามารถอย่างคับคั่ง โดยมี 2 นักพยากรณ์รุ่นพี่ อ.ท็อป ศิวทัต Mor Top Secret และ อ.วั้ง หมอดูชื่อดัง มาร่วมทอล์คโชว์พิเศษ พร้อมนำทีมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันศึกชิงจ้าวหมอดูอย่างใกล้ชิด ล่าสุดกับการค้นหาช้างเผือก นักพยากรณ์เลือดใหม่จากภาคเหนือ รวม 5 คน ที่จะเข้าชิงชัยในการแข่งขันรอบสุดท้าย เพื่อรับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 6 แสนบาท และโอกาสการก้าวเข้าสู่การเป็นนักพยากรณ์ ในนาม บริษัท โมโน แอสโทร ต่อไป

อ.วั้ง หมอดูชื่อดัง เป็นตัวแทนผู้จัดงาน กล่าว "บรรยากาศการแข่งขันสนุกมากๆ ทุกคนมีศาสตร์ความรู้ทางด้านการพยากรณ์ที่หลากหลายและแตกต่างกัน อยู่ที่ความแม่นยำและการพรีเซนต์ของแต่ละคนแล้วล่ะ จะถูกใจคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญทางด้านโหราศาสตร์ ซึ่งผู้เข้ารอบทั้ง 5 คน จากภาคเหนือ ถือเป็นช้างเผือกที่เราตามหามานาน ขอแสดงความยินดีกับทุกคนด้วย ซึ่งต่อจากนี้อยากให้ทุกคนได้เตรียมตัวแข่งขันในรอบสุดท้ายต่อไป รวมไปถึงยังมีโอกาสสำหรับผู้ที่สนใจการประกวด ศึกชิงจ้าวหมอดู Neptune 2018 ที่จะมีขึ้นอีก ใน 2 ภาคที่เหลือ ภาคตะวันออก และภาคกลาง ไปรอเจอกันได้ภายในเดือนสิงหาคมนี้"

พบกิจกรรม "ศึกชิงจ้าวหมอดู Neptune 2018" ครั้งต่อไป วันเสาร์ที่ 18 และ วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม ภาคตะวันออก ณ เซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี, วันเสาร์ที่ 25 และ วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม ภาคกลาง ณ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ สนใจร่วมกิจกรรม https://www.horolive.com/expo-2018

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน