“สหมงคลฟิล์มฯ” ซาบซึ้งหัวใจกว่า 4,000 ฮีโร่ร่วมสร้างปรากฏการณ์ “ขุนพันธ์ 2 BLOOD HERO สละเลือดเพื่อชาติทะลุเป้ากว่า 1,631,600 ซีซี”

อังคาร ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๕
ประสบความสำเร็จไปอย่างงดงามกับโครงการดี ๆ ที่ทาง บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผนึกกำลังกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยและ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย บริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เชิญชวนทุกคนร่วมสร้างปรากฏการณ์ระดมเลือดครั้งยิ่งใหญ่กับกิจกรรม "ขุนพันธ์ 2 BLOOD HERO สละเลือดเพื่อชาติ 1 ล้านซีซี" เพื่อส่งต่อให้กับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โดยมีคุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด, คุณจาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายสื่อสารการตลาด บ.สหมงคลฟิล์มฯ นำทีมนักแสดงอนันดา เอเวอริงแฮม, เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ, แม็กกี้ อาภา ภาวิไล, วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ และ ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับ จาก "ขุนพันธ์2"ภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอยเดินสายไปยังโรงภาพยนตร์ 4 จังหวัดทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 29-30 ก.ค. และ 4-5 ส.ค. 2561 ที่ผ่านมา ทั้ง กรุงเทพฯ, สุพรรณบุรี,นครศรีธรรมราช และ นครราชสีมา เพื่อพบปะเชิญชวนพี่น้องให้มารวมพลังสร้างความดี พร้อมให้กำลังใจและมอบ เสื้อยืดขุนพันธ์ 2 BLOOD HERO (Limited Edition) จัดทำขึ้นเป็นพิเศษให้กับบรรดาฮีโร่ที่บริจาคเลือดด้วยตัวเองอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังได้มีการรับบริจาคที่ ศูนย์บริจาคโลหิต สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ ในช่วงวันที่ 1-3 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งกล่าวได้ว่าตลอดระยะเวลาในการทำกิจกรรมดังกล่าว ล้วนได้รับความสนใจจากประชาชนที่ร่วมบริจาคโลหิตเป็นจำนวน 4,079 คน (ไม่รวมกับผู้ประสงค์จะบริจาคแต่ไม่ผ่านเกณฑ์ในการบริจาคอีกเป็นจำนวนมาก) ส่งผลให้มียอดจำนวนโลหิตที่ได้รับการบริจาคทะลุเป้าที่วางไว้ 1 ล้านซีซี โดยมียอดบริจาคโลหิตรวมทั้งหมด 1,631,600 ซีซี

โดยเมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา เหล่านักแสดงนำได้มีโอกาสเยือนจ.นครศรีธรรมราชบ้านเกิดท่านขุนพันธ์ และร่วมสักการะอนุสาวรีย์ขุนพันธรักษ์ราชเดช ณ หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราชเพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนเดินทางไปสักการะรูปปั้นท่านขุนพันธ์ ณ บ้านพันธรักษ์ราชเดช พร้อมชม ดาบแดง อาวุธประจำตัวที่เคยใช้จริงของท่านขุนพันธ์ในอดีตอีกด้วย

หนึ่งความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในทุกๆฝ่ายที่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างปราฎการณ์แห่งความเสียสละ ก่อให้เกิดความดีอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ร่วมกัน ที่ส่งผลประโยชน์ต่อชีวิตของเพื่อนมนุษย์ที่ทาง สหมงคลฟิล์มฯ และเหล่าพันธมิตรจะร่วมผลักดันให้เกิดขึ้นอีกต่อไป

เตรียมพบกับภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ "ขุนพันธ์ 2" การดวลด้วยศรัทธา ล่าด้วยอาคม จะนำไปสู่สัญชาตญาณแห่งความเป็นเสือที่อาจจะต้องเหลือตัวที่แกร่งที่สุดเพียงหนึ่งเดียว 23 สิงหาคมนี้ พร้อมชมทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้