เพลง “I Like It” ของ “คาร์ดี บี” Cardi B แรงทะลุอันดับหนึ่ง 1 “หมวดแวน และแฟนสาวปุ๊บปั๊บ” เตรียมคัฟเวอร์ฉบับพิเศษให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชม

อังคาร ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๖
"คาร์ดี บี" ถือเป็นศิลปินสาวเบอร์แรงของยุคจริงๆ เพราะหลังจากมี "Bodak Yellow" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงฮิต บิลบอร์ดไปแล้วเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา วันนี้ "I Like It" ที่เธอทำกับแบด บันนี (Bad Bunny) และเจ บัลวิล (J Balvin) ก็ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตบิลบอร์ดอีกแล้ว ส่งให้เธอเป็นแร็ปเปอร์หญิงคนแรกที่มีเพลงอันดับ 1 ติดชาร์ตบิลบอร์ดถึง 2 เพลง

โดยสองเพลงที่ว่า ล้วนอยู่ใน "Invasion of Privacy" อัลบั้มชุดแรกของสาว "คาร์ดี บี" ที่เป็นอัลบั้มขายดีอันดับ 1 ของบิลบอร์ดมาแล้วด้วยกันทั้งคู่

และความ 'โดน' ของ "I Like It" ก็ไปทำให้แร็ปเปอร์คู่รักสุดสวีทในบ้านเรา 'หมวดแวน' และ 'ปุ๊บปั๊บ' จากรายการ เดอะ แร็ปเปอร์ (The Rapper) เลยเกิดโปรเจ็คท์มันส์ๆ คัฟเวอร์ "I Like It" ฉบับไทยๆ ที่ทั้งคู่จะถ่ายทอดเพลงนี้ในสไตล์สามี-ภรรยาประสาแร็ปเปอร์ ที่จะแซ่บเว่อร์ หรือเลิศเลอขนาดไหน ต้องไปชมกันแล้วได้ YouTube Channel : The Modevan

แต่ก่อนจะชมมิวสิควิดีโอฉบับไทยๆ ไปชมมิวสิควิดีโอ "I Like It" ต้นฉบับได้ที่ YouTube Channel : Cardi B หรือฟังจาก Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store แล้วค่อยมาแซ่บซ่ากับ หมวดแวนและปุ๊บปั๊บกันต่อ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest