“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” พร้อมส่งพลังความสุขผ่านเสียงเพลง ในโชว์สุดพิเศษบนคอนเสิร์ต “GSB WOW CONCERT”

พุธ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๙
"ธนาคารออมสิน" ร่วมกับ "โมโน กรุ๊ป" จัดคอนเสิร์ตสุดพรีเมี่ยมเพื่อมอบให้ลูกค้า ธนาคารออมสิน ได้ร่วมกิจกรรมรับความบันเทิงกับการชมคอนเสิร์ต "GSB WOW CONCERT" ตลอดปี 2561 ภายใต้รูปแบบคอนเสิร์ตทั้ง 3 แบบ คือ 2 Tone Concert, Rewind 6 Degree และ Diva จากศิลปินชั้นนำของเมืองไทย พร้อมด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการบนเวทีคอนเสิร์ตกับจอแอลอีดี 270 องศา พร้อมแสง สี เสียงตระการตา เพื่อเป็นการขอบคุณให้ลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสินได้เข้าชมฟรี ล่าสุดกับคอนเสิร์ต "GSB WOW CONCERT" ในรูปแบบ Diva ที่ได้ศิลปินหญิงคุณภาพอันดับต้นๆ ของเมืองไทย เจนนิเฟอร์ คิ้ม มาบรรเลงเพลงสุดไพเราะ ในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 เวลาแสดง 14.00 น. (เวลาประตูเปิด 13.00 น.) ณ Stage1 MONO29 STUDIO (สเตจ1 โมโนทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์

เจนนิเฟอร์ คิ้ม เผยว่า "พี่คิ้มเองเคยเป็นศิลปินรับเชิญของ พี่ธีร์ ไชยเดช ใน คอนเสิร์ต GSB WOW CONCERT มาก่อนค่ะ เมื่อปีที่แล้ว ครั้งนั้นในฐานะศิลปินรับเชิญก็รู้สึกประทับใจมากๆ กับเวทีคอนเสิร์ตแห่งนี้ที่เราสามารถจะส่งพลังความสุขไปไห้กับทุกคนอย่างทั่วถึง ซึ่งพอมาวันนี้ที่พี่คิ้มจะได้เป็นเจ้าของคอนเสิร์ต GSB WOW CONCERT เอง ก็รู้สึกว่าตัวเองเป็นนักร้องที่โชคดีมากๆ และอยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ พี่คิ้มจะเตรียมเพลงที่ไม่เคยร้องหรือไม่เคยร้องมานานแล้ว ทั้งเพลงไทยและเพลงสากลมามอบความสุขให้กับทุกคน ตบท้ายด้วยความสนุกตามสไตล์พี่คิ้ม ที่รับรองเจอกันมันแน่ค่ะ"

ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดการรับบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ www.gsb.or.th แล้วมาพบกันในคอนเสิร์ต "GSB WOW CONCERT" กับศิลปิน เจนนิเฟอร์ คิ้ม ในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ เวลาแสดง 14.00 น. (เวลาประตูเปิด 13.00 น.) ณ Stage1 MONO29 STUDIO (สเตจ1 โมโนทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4