“ร้อง เต้น คือชีวิต...เมื่อฝันไม่มีวันหมดอายุ ผมก็จะต่อฝันด้วยการที่จะร้องและเต้นจนหยดสุดท้าย...VIT AF1” พบกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “ดิ้น...ออน เดอะ ฟลอร์ ปี 2” Vit Af Live @ ศาลาเฉลิมกรุง

พุธ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๕
ศาลาเฉลิมกรุงตอบรับกระแสเรียกร้องจากแฟนคลับ VIT AF1 เปิดเวทีจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ นำเสนอผลงานเพลงคุณภาพของศิลปินสายแดนซ์ วิทย์ พชรพล จั่นเที่ยง สุดยอดนักล่าฝัน The.Winner..Af..คนแรกของประเทศไทย พบกับ VIT AF1 "Singing Dancing is my life ร้อง เต้น คือชีวิต...เมื่อฝันไม่มีวันหมดอายุ ผมก็จะต่อฝันด้วยการที่จะร้องและเต้นจนหยดสุดท้าย" พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญพี่น้องรักๆ ในวงการบันเทิง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง นักร้องสายแดนซ์ตัวพ่อยุค 90's พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช นักแสดง นักเต้น นักร้องสาวสวยเสียงดี ดีกรีนางเอก ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ "ดิ้น...ออน เดอะ ฟลอร์ ปี2" Vit Af Live @ ศาลาเฉลิมกรุง วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561 รอบ 14.00 น.

VIT AF1 ผู้ชนะมาจากคะแนนโหวตของคนทั่วประเทศ ซึ่งคร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานานถึง 13 ปี เป็นที่คุ้นหน้า คุ้นตา คุ้นกับงานเพลงคุณภาพ ที่หนุ่มมาดเข้ม วิทย์ พชรพล จั่นเที่ยง ผลิตขึ้นประดับไว้ในวงการบันเทิงกันเป็นอย่างดี ด้วยผ่านงานในวงการบันเทิงทั้งการร้อง การเต้น เล่นละคร จนผลันตัวเองมาอยู่เบื้องหลังในบทบาทครูสอนเต้น จนก้าวขึ้นสู่การเป็นนักออกแบบท่าเต้นให้ศิลปินดังมากมาย ซึ่งหนึ่งในศิลปินที่วิทย์ออกแบบท่าเต้นให้ด้วยความภูมิใจนั้น คือศิลปินดังที่มีท่าเต้นโก้เก๋อย่าง เป๊ก ผลิตโชค ด้วยได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดี นฤมล ล้อมทอง กรรมการผู้จัดการศาลาเฉลิมกรุง ที่เห็นถึงผลงานคุณภาพที่มาพร้อมกับความตั้งใจของศิลปิน Vit Af1 จึงร่วมส่งต่อในการสานฝันให้กับศิลปิน รุ่นใหม่ เปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวของ Vit Af1 มาถึง 2 ครั้งบนเวทีศาลาเฉลิมกรุงอันทรงเกียรติ ซึ่งเป็นคอนเสิร์ต ยอดเยี่ยมได้ใจแฟนคลับกลับไปทุกโชว์ เริ่มจากคอนเสิร์ตแรก "IT's ME" จัดแสดงขึ้นในปี 2553 ซึ่งรวมผลงานที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของ Vit Af1 ล้วนๆ และครั้งที่ 2 คือคอนเสิร์ต "ดิ้น...ออน เดอะ ฟลอร์" ปี 2560 ที่นำเสนอเอกลักษณ์เฉพาะตัวในคอนเซ็ปท์ ร้อง เต้น เล่นดนตรี

ก้าวมาจนมาถึงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งสำคัญที่แฟนคลับไม่ควรพลาด!.. กับคอนเสิร์ต "ดิ้น...ออน เดอะ ฟลอร์ ปี 2" Vit Af Live @ ศาลาเฉลิมกรุง ที่จะเกิดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561 รอบบ่ายสองโมงตรง ร่วมเป็นกำลังใจให้ VIT AF1 ก้าวตามความฝัน ถ่ายทอดเรื่องราวแห่งความ ทรงจำ ด้วยแรงบันดาลใจที่เปี่ยมล้นในการสร้างสรรค์ผลิตงานโชว์เยี่ยมๆ ร่วมกับศาลาเฉลิมกรุงอีกครั้ง รายได้ส่วนหนึ่งบริจาคให้สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ บัตรราคา 1,000 บาท ทุกที่นั่ง จำหน่ายบัตรศาลาเฉลิมกรุง โทร.0-2225-8757-8 ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-262-3456 www.thaiticketmajor.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้