ช่อง 7HD เสริฟความบันเทิงรับคืนวันหยุด ด้วยภาพยนตร์สุดมันส์ ในรายการ Big Cinema

พุธ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๗
ในวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม แฟนรายการ Big Cinema ต้องไม่พลาดชม "สไบ้ค์-กง คนหนังเหนียว" (SBEK GONG) ภาพยนตร์คุณภาพจากประเทศเพื่อนบ้านอย่างประเทศกัมพูชาซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในรอบ 30 ปี ที่ได้เข้าฉายให้คนไทยได้ชมในโรงภาพยนตร์อย่างเต็มรูปแบบ และเรื่องนี้ยังได้การตอบรับที่ดีจากชาวกัมพูชาจนทำให้มีรายได้สูงสุดในปีที่เข้าฉายอีกด้วย

เรื่องราวของ ศักดา (อัน เช็ธเทียร์) และ ณุพล (เน็ม โซคุม) 2 หนุ่มที่ได้มาร่ำเรียนวิชาตำราเขมรอันเลื่องชื่อจากอาจารย์ผู้แกร่งกล้าที่เป็นสุดยอดในเรื่องของความคงกระพันหนังเหนียว ยิง ฟัน แทงไม่เข้า และยังเป็นผู้ที่มีความรู้ในด้านของยาสมุนไพร ซึ่งนอกเหนือจากความสามารถมากมายของอาจารย์ที่ทำให้ลูกศิษย์ทั้ง 2 ต้องไปมาหาสู่อยู่บ่อยๆ อาจารย์ยังมี วัน (ดุช ลิดา) ลูกสาวคนสวยที่เป็นที่หมายปองของทั้ง ศักดา และ ณุพล แต่ด้วยความที่ ศักดา เป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์มากกว่า จึงสามารถพิชิตหัวใจของ วัน ได้ ทำให้ ณุพล ที่กำลังแอบชอบ วัน เกิดความไม่พอใจและได้หนีหายไปพร้อมกับคัมภีร์โบราณคู่กายของอาจารย์อย่างไร้ร่องรอย แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไป ความมืดและกิเลสได้เข้าครอบยำ ณุพล อย่างเต็มที่ เขาจึงได้ตัดสินใจกลับมาตามล่า ศักดา เพื่อทวงคืนหญิงสาวที่ตนเคยแอบรัก บทสรุปของความรักที่มีเรื่องราวของตำราเขมรมาเกี่ยวข้องจะเป็นเช่นไร ติดตามชมได้ใน "สไบ้ค์-กง คนหนังเหนียว" (SBEK GONG) ในรายการ Big Cinema วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 22.45 น. ทาง ช่อง 7HD

ถัดมาวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม ช่อง 7HD เอาใจคอภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ "แคลน...ตระกูลฆาตกร" (EL CLAN) ภาพยนตร์ดราม่า ที่ย้อนนำคุณเข้าสู่เหตุการณ์จริงของการกักขังหน่วงเหนี่ยวและลงมือสังหารเหยื่ออย่างทารุณ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถตกเป็นเหยื่อของพวกเขาได้ จากผลงานการกำกับของPablo Trapero ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นจริงในประเทศอาร์เจนติน่า นำแสดงโดย GUILLERMO FRANCELLA ร่วมด้วย PETER LANZANI และ LILI POPVICH

ในปี ค.ศ. 1985 อาร์คิวเมเดส พูชิโอ พร้อมด้วยสมาชิกทั้ง 7 คนได้ย้ายเข้ามาอยู่ ณ บัวโนสไอเรส ซึ่งถือเป็นย่านชานเมืองของคนชั้นสูงในประเทศอาร์เจนติน่า ครอบครัวนี้ขณะอยู่ร่วมกันดูอบอุ่นและเงียบสงบดี พวกเขาเข้ามาอยู่ได้ไม่นานก็เริ่มทำความรู้จักกับเพื่อนบ้าน หลังจากนั้นจึงเริ่มลงมือลักพาตัวเพื่อนบ้านมากมาย โดยจับเหยื่อมาขังเอาไว้ในห้องลับ เพื่อทำการเรียกค่าไถ่ แต่ความโหดเหี้ยมกว่านั้นเมื่อพวกเขาได้เงินจากครอบครัวของเหยื่อแล้วก็ได้เริ่มลงมือฆ่าเหยื่อทิ้งโดยไม่ให้กลับไปสู่ครอบครัวอันอบอุ่น โดยที่ไม่เคยสำนึกเลยว่าสิ่งที่ตัวเองกำลังทำมันผิด และบังคับให้ลูกชายสองคนเข้าร่วมอาชญากรรมครั้งนี้ด้วย มาร่วมลุ้นจุดจบของครอบครัวพูชิโอไปพร้อมๆ กันได้ใน "แคลน...ตระกูลฆาตกร" (EL CLAN) วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมนี้ทางช่อง 7HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้