“กิ๊ก-น้ำ” พาเที่ยวฟรี! ทริป Luxury Singapore กิจกรรมดีดีของ ช่อง MONO29

พุธ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๓
เดินทางมาถึงทริปที่ 4 แล้วกับ กิจกรรม Mono29 Wold Trip 2018 กิจกรรมดีดีที่ทางช่อง "MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)" จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรให้คนดู ซึ่งทริปนี้ได้ "กิ๊ก- กรกมล เจริญชัย" นักแสดงจากช่อง MONO29 และ "น้ำ- ชลนที อักษรสิงห์ชัย" ดีเจ. จาก Monofresh 91.5 อาสาพา 10 ผู้โชค ตะลุยแดนสิงคโปร์ จัดเต็ม กิน !! เที่ยว !! ช๊อป !! แบบสุดพิเศษ ตามคอนเซ็ปต์ทริป "Luxury Singapore"

และเพื่อไม่ให้เสียเวลา ทันทีที่ลงเครื่องปุ๊บ!! สองสาว ขอนำทีมผู้โชคดี ไปเช็คอิน เที่ยวลัดเลาะรอบเกาะสิงคโปร์ กับ "Esplanade & Merlion" แลนด์มาร์กที่ทุกคนต้องแวะมาเก็บภาพเป็นที่ระลึก เพราะบริเวณ นีมีทัศนียภาพ อันสวยงามรวม ถึงเป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของประเทศสิงค์โปร์ ไปกันต่อ ที่ "Garden by the Bay" สวนพฤกศาสตร์ขนาดใหญ่ริมอ่าว มารีน่าเบย์ ที่มีพันธุ์ไม้นาๆ ชนิดจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงโดมปรับอากาศเรือนกระจกรูปทรงเปลือกหอยที่ใหญ่ที่สุดในโลก ถึง 2 โดม จากนั้นมุ่งหน้าสู่โรงแรมหรู มารีนา แมนดาริน( Marina Mandarin Hotel) โรงแรมชื่อดังย่าน Marina Square ด้วย ห้องพักแบบ Meritus Club Marina Bay View ที่สามารถเห็นวิวแสงสีบนอ่าว Marina Bay ยามค่ำคืน พักผ่อนเติมพลัง ให้เต็มอิ่มเพื่อลุยต่อในวันที่ 2 ที่มุ่งตรงไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมที่ "วัดกวนอิมตงฮุดโช" เพื่อเป็นสิริมงคล จากนั้นก็ไปขอพรที่ "Fountain of Wealth" หรือ "น้ำพุแห่งความมั่งคั่ง" หนึ่งในสัญลักษณ์แห่งโชคลาภของประเทศสิงคโปร์ ต่อด้วยการไปชม วิวสวย ๆ ที่ "Singapore Flyer" หนึ่งในชิงช้าสวรรค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่สามารถชมวิว ได้โดยรอบแบบพาโนรามา ทั้งด้าน มาริน่า เบย์ และตัวเมืองสิงคโปร์ ปิดจบทริปวันนี้ด้วยการพาไปช็อปปิ้งที่ถนนออร์ชาร์ด กับ สินค้าแบรนด์เนมลดราคาแบบ ยกเกาะใน เทศกาล"The Great Singapore Sale" ต่อด้วยดินเนอร์สุดหรูระดับ Micherin star ที่ "Shizen Hanten Restaurant" ร้านอาหารจีน ชื่อดัง

ก่อนปิดท้ายทริป ในวันสุดท้ายด้วยการมุ่งหน้าสู่ "ไชน่า ทาวน์" ย่านยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ที่เต็มไปด้วย ร้านค้าต่างๆ ทั้งร้านอาหาร ขนม คาเฟ่ ของที่ระลึกที่ติดไม้ติดมือกลับมาฝากเพื่อน และ ที่พลาดไม่ได้ร้าน "Boon Thong Kee" ร้านข้าวมันไก่ชื่อดังของสิงคโปร์ ที่ต้องพาไปชิมก่อนกลับประเทศไทยเรียกได้ว่า...ทริปนี้ครบครัน ทั้งความสุข ความสนุก และความประทับใจ ตลอด 3 วัน 2 คืน ผู้ที่พลาดครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ ยังมีทริปดีๆ ให้ได้ร่วมสนุกอีก ติดตามได้ทาง Facebook fanpage : MONO29 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.MONO29.COM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ