สกู๊ปละคร นางบาป เสนอเป็นตอนแรก ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

พุธ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๗
เป็นละครที่ชวนติดตามที่สุดในขณะนี้ เพราะท่านผู้ชม อาจจะไม่ได้เห็นละครผี ในช่วงเวลาที่ผ่านมาเท่าไหร่นัก จนมาถึงวันนี้ เราก็มีละครเรื่องนางบาป มาให้ได้ชมกัน รับรองว่า ความหลอนนั้น ไม่แพ้ใครแน่นอน เรื่องราวถ่ายทอดมาตั้งแต่ห้วงเวลาในปัจจุบัน แล้วเหตุการณ์ ก็นำพาให้ดำดิ่ง ลงไปสู่เรื่องราวในอดีต เริ่มที่ นาวิน ตาร์ (วิษณุ) ผู้กำกับ สารคดีชื่อดัง จนได้รับรางวัลการัณตี ได้หันเหไปผลิตละครเรื่องนางบาปบางบัวบาน ซึ่งนาวินตาร์ นั่งแท่นเป็นผู้กำกับ ส่วนยิหวา ปรียากานต์ (ริน) ผู้ร่วมงานคนสนิท เป็นผู้จัด และได้ทำการแคสติ้งนักแสดงกันเป็นที่เรียบร้อย ทอป จรณ ซึ่งเป็นนักเรียนรุ่นน้องของนาวินตาร์ (ปาล) มาเล่นละครเรื่องนี้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกมากมาย อาทิ กวาง วรรณปิยะ(กิฟท์) , เกี๊ยก วัทธิกร (ต้น) ,สุทธิกานต์(พาย) แต่ที่สำคัญ จะขาดเสียไม่ได้ ก็วิญญาณผีที่ซ่อนตัวอยู่ในตึกวนาเทพ ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำหลักในละคร ก็คือ คุณโดนัท มนัสนันท์ (หยด) และ ฝ้าย นันทนัช(หยาด) สองพี่น้อง ที่คอยจับจ้อง ดูเหตุการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา

ฉากใหญ่ในวันนี้ที่เป็นฉากเปิดตัวของละครนางบาป คืองาน รับรางวัล การผลิตสารคดียอดเยี่ยมของนาวินตาร์ และมียิหวา ปรียากานต์ ไปแสดงความยินดีด้วย ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่โรงแรมย่านสุขุมวิท งานนี้ทั้งกวาง และเกี๊ยก ก็มาเข้าฉากด้วย แต่เป็นการรับรางวัลในฐานะนักแสดง ซึ่งการพบกันในวันนี้ ทำให้นาวินตาร์ เชิญทั้งสองคน ไปเล่นละครเรื่องนางบาป บางบัวบานด้วยกัน

แต่ที่สนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจ ก็เห็นจะเป็นตอนที่นักแสดงทุกคน ใส่ชุดไทยโบราณ มาฟิตติ้งละครเรื่องนางบาปบางบัวบาน เรียกว่า เสื้อผ้าที่ทุกคนสวมใส่ ทำให้ดูงดงามมาก โดยในเรื่องนี้ ส่วนใหญ่ นักแสดง จะต้องเล่นเป็นทั้งในแสดงยุคปัจจุบัน และเป็นละครในยุคอดีตอีกด้วย ฝ่ายนาวินตาร์ นั้นต้องนั่งแท่น ควบคุมคาแรคเตอร์นักแสดงทุกคนด้วยตัวเอง และที่สำคัญ น้องยิหวา นางเอกของเรา จะต้องสวมบทบาทเป็นผู้จัดละคร ถึงแม้เจ้าตัว จะผ่านงานละครมาหลายเรื่อง แต่การรับบทเป็นผู้จัดในครั้งนี้ ยิหวา ถึงกับสารภาพเลยว่า เล่นยาก และวางตัวไม่ถูกกันเลยทีเดียว และหลังจากมีการฟิตติ้ง ละครกันแล้ว หลังจากนี้ กองถ่าย ก็จะยกกองไปถ่ายทำกันที่ตึกวนาเทพในเรื่อง ซึ่งเราจะได้เห็นวิญญาณ ของสองพี่น้อง หยด และหยาด ออกมาอาลาวาดก็คราวนี้เอง ขอบอกว่าอย่ากระพริบตา ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

ติดตามละครนางบาปได้ ออกอากาศ ทุกวันพุธและวันพฤหัส หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital