เก๋าประสบการณ์“ดู๋ สัญญา” คว้ารางวัลพิธีกรยอดเยี่ยม เวทีนาฏราชถึง 5 ครั้ง!

พุธ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๑
เมื่อเอ่ยถึงพิธีกรมืออาชีพที่ได้รับการยอมรับของเมืองไทย ไม่มีใครไม่รู้จัก "ดู๋ - สัญญา คุณากร" ผู้ทำหน้าที่พิธีกรในรายการ "เจาะใจ" มาอย่างยาวนานกว่า 26 ปีได้มีโอกาสเก็บสะสมประสบการณ์ บวกกับความสามารถและความเจนจัดในเชิงพิธีกรที่มีอย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการให้เกียรติแขกรับเชิญที่มาร่วมรายการ การตั้งคำถามที่ดี การจับประเด็นที่กระชับเข้าใจง่าย รวมถึงการสรุปสาระสำคัญจากการสัมภาษณ์ ฯลฯ จนได้รับการยอมรับและครองใจผู้ชมมาอย่างยาวนาน และการันตีความสามารถด้วยรางวัลอันทรงเกียรติในฐานะพิธีกรยอดเยี่ยมมาแล้วหลายเวที ล่าสุดได้ปลื้มใจกันอีกครั้งในงานประกาศรางวัลนาฎราช ครั้งที่ 9 ประจำปี 2560 กับรางวัล "พิธีกรยอดเยี่ยม"และ "ทอล์คโชว์ยอดเยี่ยม" จากรายการ "เจาะใจ" ที่ผลิตโดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ซึ่งรางวัลนี้เป็นรางวัลเดียวในประเทศไทยที่เป็นการโหวตโดยคนในวงการบันเทิง ทั้งวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ โดยมีองค์กรกลางทำหน้าที่รวบรวมคะแนนอย่างเป็นกลาง และเป็นความลับจนถึงวันประกาศรางวัลคือไพรซ์วอเทอร์เฮาส์คูเปอส์ (PricewaterhouseCoopers) หรือพีดับบลิวซี หนึ่งในบริษัทตรวจสอบบัญชีที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ จีเอฟเค มาร์เก็ตไว้ส์ (GfK MarketWise) ซึ่งวิธีการตัดสินเช่นนี้เป็นมาตรฐานเดียวกับรางวัลออสการ์ ซึ่งการที่รายการเจาะใจได้รับรางวัลถึง 6 ครั้ง และ "ดู๋ - สัญญา" ได้รับรางวัลพิธีกรยอดเยี่ยมถึง 5 ครั้ง จึงนับเป็นความภาคภูมิสูงสุดที่ได้รับการยอมรับจากคนในวงการเดียวกันมาอย่างต่อเนื่องยาวนานเช่นนี้ และจัดว่าเป็นพิธีกรชายและรายการที่ได้รับรางวัลนาฏราชมากที่สุด

ทั้งนี้ รายการ "เจาะใจ" เปรียบเสมือนตำนานแห่งรายการทอล์คโชว์คุณภาพที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ถือเป็นแบบอย่างให้คนในวงการโทรทัศน์ได้ศึกษเรียนรู้การทำงาน และเก็บเกี่ยวแรงบันดาลใจ โดย "ดู๋" เปิดใจให้ฟังว่า "ทุกครั้งที่ได้รับรางวัล ผมอยากจะบอกว่าผมภูมิใจมาก แค่ได้ยินว่ามีชื่อเข้าชิงรางวัลผมก็ดีใจแล้ว และถือว่ามันเป็นความภูมิใจของคนทำงาน ทั้งในฐานะคนเบื้องหน้าและคนเบื้องหลังทุกครั้งที่เราได้รางวัลก็ถือเป็นความสำเร็จ มันคือบทพิสูจน์ว่าประชาชนให้การตอบรับเรา อยากจะขอบคุณทุกคน เราไม่ได้ทำมันขึ้นมาคนเดียว ต้องมีทีมที่ดีมีคนสนับสนุน การที่ผมได้รางวัลในวันนี้ผมขอยกรางวัลยกความสำเร็จให้กับผู้ที่อยู่เบื้องหลังของผมทุกคนนะครับ ขอบคุณงานนาฎราชและคณะกรรมการทุกคนที่มอบรางวัลอันทรงคุณค่านี้ให้กับเรา เชื่อว่ามันจะเป็นกำลังใจชั้นดีที่จะสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ยิ่งขึ้นไปครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๓๘ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU กับบริษัท สินธรา จำกัด ร่วมมือทางวิชาการ สหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการ
๑๗:๑๐ อลิอันซ์ อยุธยา เฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 73 เคียงข้างคนไทย
๑๗:๐๕ คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม ต้อนรับ วิทยาลัยพหุวิทยาการและสหวิทยาการ ม.ช. เยี่ยมชมและศึกษาดูงาน
๑๗:๔๕ ครั้งแรก 'โชกุบุสซึ X หมอช้าง' จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน พร้อมจัดกิจกรรมมูให้ปังเสริมพลังดวงดี เสกโปรฯ เสริมเฮงยาวถึง พ.ค. นี้ ที่โลตัส
๑๗:๕๓ UAC จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 อนุมัติจ่ายปันผลเพิ่มอีก 0.10 บาทต่อหุ้น
๑๗:๕๙ ยิ่งใหญ่! งานอภิมหาสงกรานต์รางน้ำ โดย คิง เพาเวอร์ นักท่องเที่ยวชาวไทย-ต่างชาติ ร่วมงานคับคั่ง ตอกย้ำ ย่านรางน้ำ
๑๗:๑๔ เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ประกาศปรับผังองค์กรครั้งใหญ่ มุ่งสู่กลุ่มธุรกิจประกันภัยและบริหารสินทรัพย์แบบครบวงจร
๑๗:๒๕ สถาบัน ESTC ปลื้ม!! จัดกิจกรรม Workshop ให้กับคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
๑๗:๒๐ ม.หอการค้าไทย จับมือ สตาร์ ฮันเตอร์ฯ ส่งเสริมให้นักศึกษาได้ ฝึกปฏิบัติงานจริงแบบมืออาชีพ
๑๗:๒๑ จัดใหญ่ เพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป 2024 มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ลดกระหน่ำสูงสุด 80% ตั้งแต่ 27 เม.ย. - 5 พ.ค. 67 ที่ ไบเทค