เผยโฉมเน็ตไอดอล “อัพ-ภูมิพัฒน์” รับสุดอึดอัด ซ่อนหน้าหล่อหลังหมวกกันน็อก ในซีรีส์ “GGEZ เกรียนเมพเทพศาสตร์”

พฤหัส ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๓
เฉลยออกมาให้เห็นแล้วว่าบทตัว "ออตโต้" ที่ทำเอาบรรดาแฟนๆสงสัย ในซีรีส์ "GGEZ(จีอีอีซี่) เกรียนเมพเทพศาสตร์" จากค่าย แบร์เคฟ สตูดิโอ ที่ออนแอร์ทุกวันพุธ บน LINE TV ที่แท้คือหนุ่มเน็ตไอดอลหน้าใสสไตล์เกาหลี "อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง" นั่นเอง หลังผ่านงานโฆษณามาหลายชิ้น พอโดดลงชิมลางเล่นซีรีส์เรื่องนี้ครั้งแรก ทำเอาเจ้าตัวรับสุดอึดอัด เพราะต้องซ่อนหน้าหล่อหลังหมวกกันน็อกและปลอมตัวแทบทั้งเรื่อง เพราะเป็นตัวละครปริศนาที่ต้องซ่อนตัว โดยหนุ่ม "อัพ" เผยความรู้สึกว่า

"อึดอัดมากเลยครับ เรื่องนี้อัพรับบบทเป็น ซาบิ หรือตัว ออตโต้ ตัวปริศนาที่ต้องซ่อนตัวในกลุ่มเล่นเกมแก๊ง จีจีอีซี่ เพราะตัวซาบิเค้าเป็นดาราไอดอลที่ทำงานตั้งแต่เด็ก เลยมีเหงาบ้าง ไม่ค่อยมีเพื่อน แต่พอมาเจอกับกลุ่มจีจีอีซี่ ทำให้เขารู้สึกว่าเขามีเพื่อน แต่ผู้จัดการไม่ชอบให้เล่นเกม เพราะมันเสียภาพลักษณ์ เลยต้องใส่หมวกกันน็อกปิดหน้าไว้ซ่อนตัวตลอด แล้วใช้ชื่อว่าออตโต้แทน มันยากและอึดอัดมาก เพราะตัวซาบิต้องปลอมตัวไปตามที่ต่างๆ ต้องปกปิดตัวเอง ทำให้บางทีเราจับแก่นของคาแรกเตอร์ไม่ได้ว่าตัวซาบิเองจริงๆเป็นยังไง ทำให้เราไขว้เขว ไม่แน่ใจว่าต้องเล่นยังไง มันยากจริงๆ บวกกับเรื่องนี้เป็นซีรีส์เรื่องแรกของผมที่เล่นเต็มตัวด้วย ตอนแรกกดดันมาก เพราะนักแสดงเยอะมาก ปกติเวลาเล่นโฆษณาบางทีก็เล่นคนเดียว หรือเล่นกันสองคน แต่พอผ่านไปสัก5-6คิวก็เริ่มดีขึ้น กองนี้เป็นกองที่ค่อนข้างตลกอยู่แล้ว และมันเป็นการจับคนที่คาแรกเตอร์แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงมารวมกัน แต่มันไปด้วยกันได้ ดีใจที่ได้เล่นเรื่องนี้มากๆครับ ตอนแรกไม่เคยคิดเลยว่าจะมารับเล่นซีรีส์เรื่องไหน แต่พอได้เห็นเรื่องนี้รู้สึกว่ามันใช่ มันเป็นเรื่องแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน เป็นซีรีส์เรื่องแรกในไทยที่ทำเกี่ยวกับเกม เลยทำให้รู้สึกว่ามันแปลกใหม่ น่าสนใจมาก ก็ฝากติดตามกันด้วยครับ ออนแอร์ทุกวันพุธ เวลาสองทุ่ม บน LINE TV เท่านั้นครับ"

ติดตามชมฝีมือการแสดงเต็มตัวครั้งแรกของหนุ่ม "อัพ-ภูมิพัฒน์" ได้ในซีรีส์ "GGEZ (จีจีอีซี่) เกรียนเมพเทพศาสตร์" ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest