ช่อง 13 มอบความสนุกครบรสมาให้คุณได้ร่วมลุ้นไปกับ ความจริงและความฝัน ในซีรีส์เกาหลี “Jang Bo Ri is Here! ฝันนี้ต้องสู้”

พฤหัส ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๓
โชคชะตาอันแสนเศร้าทำให้เธอต้องถูกพลัดพรากจากครอบครัว ความจริงที่เป็นความลับและถูกลืมเลือนหายไปนานหลายปี ไม่อาจเป็นอุปสรรคขวางกั้นได้ เมื่อความใฝ่ฝันและพรสวรรค์ที่มีทำให้เธอกลับมาเจอครอบครัวของตัวเองอีกครั้ง พบกับซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้-ดราม่าสำหรับครอบครัว "Jang Bo Ri is Here! ฝันนี้ต้องสู้" นำแสดงโดย โอยอนซอ, คิมจีฮุน, อียูริ, โอชางซอก

เรื่องราวของ "โบรี" หญิงสาวที่ถูกพลัดพรากจากครอบครัวที่แท้จริงโดยอุบัติเหตุทางรถยนต์เธอความจำเสื่อมและถูกหญิงคนหนึ่งนำมาเลี้ยงดูโดยอ้างว่าเป็นแม่ของเธอ โบรีมีความชื่นชอบและฝันที่จะทำธุรกิจฮันบก ด้วยเหตุนี้เองทำให้เธอต้องเข้าไปพัวพันกับพีซุลเซ สถานที่ทำฮันบกชื่อดัง โดยหารู้ไม่ว่าเจ้าของธุรกิจนี้คือครอบครัวที่แท้จริง อีกทั้งยังต้องตกใจเมื่อได้รับรู้ว่าตนเองเป็นทายาทของพีซุลเซที่หายตัวไปอย่างลึกลับ!

โบรีจะทำอย่างไรต่อไปกับชีวิตที่เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน ความใฝ่ฝันที่มาพร้อมกับความลับจะทำให้เธอได้กลับคืนสู่อ้อมกอดของครอบครัวที่แท้จริงหรือไม่ ติดตามได้ในซีรีส์เกาหลี "Jang Bo Ri is Here! ฝันนี้ต้องสู้" ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.50-11.15 น. ทางช่อง 13 Family

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4