“ดี เจอร์ราร์ด” ปะทะ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ดนตรีอาร์แอนด์บีประกบดนตรีไทย ในเพลงรักลึกสุด “กลัวแฟน”

ศุกร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๔๓
ดี เจอร์ราร์ด (D GERRARD) เปิดตัวในฐานะศิลปินของค่าย เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค ด้วยเพลง "Galaxy"ในช่วงปลายปี 2560 ได้แบบกระหึ่มสุดๆ เมื่อมิวสิค วิดีโอเพลงนี้ มียอดชมบนYouTubeผ่านร้อยล้านสบายๆ แล้วก็ตามด้วยเพลงนี้ในฉบับอะคูสติกที่ได้รับการตอบรับที่ดีไม่น้อย

โดยมีอีพีชุด Zero รวมเพลงดีๆ ในสไตล์ของดี เจอร์ราร์ด 6 เพลงออกมาให้ฟังกันตอนต้นปีที่ผ่านมา รวมทั้งมีซิงเกิ้ลใหม่ๆ ปล่อยให้ฟังกันเป็นระยะๆ แบบไม่ให้แฟนเพลงต้องคิดถึงกันนาน อย่าง "แมงเม่า", "บ้านนอก" ทำให้ "ดี เจอร์ราร์ด" อยู่ในความสนใจของแฟนเพลงอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

กับซิงเกิ้ลล่าสุด "กลัวแฟน" ดี เจอร์ราร์ดก็สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ เมื่อได้ศิลปินหญิงระดับดีวาของเมืองไทยอย่าง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" มาร่วมงานเพื่อให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยเสียงร้องที่ถึงแก่นอารมณ์ ที่ตัวเพลงนั้นพูดถึงความพยายามรักษาความรักให้อยู่กับเราตลอดไป จนถึงขึ้นอ้อนวอน ทำทุกอย่าง ด้วยความที่กลัวแฟนจะไม่รัก ไม่สนใจ ซึ่งจะมีเสียงของนักร้องหญิงคนไหนในประเทศไทย ที่ทำให้แฟนกลัวได้สมกับชื่อเพลง"กลัวแฟน" ถ้าไม่ใช่เจนนิเฟอร์ คิ้ม จนกลายเป็นการฟีเจอริ่งแห่งปีเลยก็ว่าได้

ยิ่งไปกว่านั้นในเพลงนี้ นอกจากจะมีเสียงร้องระดับดีวา กับเนื้อหาที่น่ารัก และออดอ้อนได้สุดหัวจิต-หัวใจแล้ว ยังใช้เสียงเครื่องดนตรีไทยมาแต่งเติมให้เพลงสละสลวย และช่วยให้อารมณ์ของเพลงมีลีลาในการออดอ้อน ไปพร้อมกับความรู้สึกเทิดทูนบูชาความรัก (หรือว่าแฟน) มากขึ้นซ้ำ แล้วก็ตอกย้ำซ้ำด้วยมิวสิควิดีโอ ที่ทำเป็นหนังจักรๆ วงศ์ๆ น่ารักๆ ผสมอารมณ์ขัน ที่ดี เจอร์ราร์ดจัดใหญ่ด้วยการเล่นเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอ"กลัวแฟน" ด้วยตัวเอง ซึ่งความลงตัวของภาพและเพลงส่งให้มิวสิควิดีโอเพลงนี้มียอดชมทางYouTube Channel : Wayfer Records แตะสี่ล้านวิวเรียบร้อยแล้ว

ใครที่อยากชมมิวสิควิดีโอของเพลงที่เป็นการฟีเจอริ่งแห่งปี "กลัวแฟน" ก็คลิกไปชมกันได้ แต่ถ้าอยากฟังเสียงร้องที่ผสานกันอย่างกลมกลืนของ "ดี เจอร์ราร์ด และเจนนิเฟอร์ คิ้ม" ความไพเราะของเสียงเครื่องดนตรีไทยในดนตรีอาร์แอนด์บี ก็ฟังได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, True MusicและDeezer หรือดาวน์โหลดกันไปเลยที่ iTunes Storeวันนี้ โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้