เอ็ดดี้ กริฟฟิน นักแสดงตลกชาวอเมริกัน ปล่อยคลิปการแสดงเดี่ยวไมโครโฟนตอนพิเศษทั่วโลก

ศุกร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๕
รับชมได้แล้วทาง Vimeo On Demand

เอ็ดดี้ กริฟฟิน นักแสดงตลกระดับตำนานของอเมริกา ปล่อยคลิปการแสดงเดี่ยวไมโครโฟนตอนพิเศษ "Eddie Griffin: Undeniable" ผ่านทาง Vimeo On Demand ที่เดียวเท่านั้น

กริฟฟินพิสูจน์ให้เห็นว่าการยืนหยัดอยู่ในวงการมาอย่างยาวนานไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เขาพูดตลกและแสดงท่าทางเลียนแบบคนอื่นจนเรียกเสียงฮาตลอด 70 นาที นอกจากนั้นยังอุทิศการแสดงนี้ให้แก่เพื่อนสนิทและนักแสดงตลกผู้ล่วงลับ ได้แก่ ชาร์ลี เมอร์ฟี, เบอร์นี แมค, ดิ๊ก เกรกอรี และริชาร์ด ไพรเออร์ ผู้ชมจะได้รับรู้เรื่องราวชีวิตของกริฟฟินตลอด 30 ปีในวงการเดี่ยวไมโครโฟนในรูปแบบที่สนุกสนานเฮฮา โดยสามารถเช่าหรือซื้อคลิปการแสดงนี้ได้ในราคา 4.99 ดอลลาร์ และ 14.99 ดอลลาร์ตามลำดับ แถมคลิปพิเศษที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อนอีก 5 คลิป

เอ็ดดี้ กริฟฟิน กล่าวว่า "การปล่อยคลิปการแสดง "Undeniable" ทั่วโลกเป็นสิ่งที่พิเศษมาก เพราะแฟนๆทั่วโลกจะได้หัวเราะไปกับมุกที่ฮาที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นมา ก่อนหน้านี้คลิปของผมปล่อยผ่านทาง Showtime เท่านั้น แต่ตอนนี้ดูได้แล้วทั่วโลก ดูให้สนุก!"

เช่าหรือซื้อคลิปการแสดง "Undeniable" ได้ที่ vimeo.com/ondemand/undeniable

ตอนนี้กริฟฟินกำลังเปิดการแสดงเดี่ยวไมโครโฟน "The Eddie Griffin Experience" ที่ The Sayers Club ในโรงแรม SLS Las Vegas ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.00 น. พร้อมกับเดินสายเปิดการแสดง "Eddie Griffin: Undeniable Tour" ทั่วสหรัฐอเมริกา นอกจากนั้นยังเดินสายเปิดการแสดง "The Comedy Get Down" เป็นปีที่ 5 ร่วมกับเพื่อนนักแสดงตลกอย่างจอร์จ โลเปซ, เซดริก "ดิ เอ็นเตอร์เทนเนอร์" และดี.แอล.ฮิวจ์ลีย์

มาร่วมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเอ็ดดี้ กริฟฟิน และอัพเดทข้อมูลโดยตรงจากเจ้าตัวได้ที่ www.eddiegriffin.com

เกี่ยวกับเอ็ดดี้ กริฟฟิน

กริฟฟินคือนักแสดงตลกผู้คร่ำหวอดในวงการ โดยมีผลงานทั้งทางจอแก้วและจอเงินมากกว่า 50 เรื่อง เช่น ภาพยนตร์เรื่อง "Undercover Brother" และ "John Q" รวมถึงซิตคอมเรื่อง "Malcolm & Eddie" ปัจจุบัน กริฟฟินเปิดการแสดงเดี่ยวไมโครโฟนที่ The Sayers Club ในโรงแรม SLS Las Vegas นอกจากนั้นยังเป็นดารารับเชิญในภาพยนตร์เรื่อง "A Star is Born" ที่คับคั่งไปด้วยนักแสดงชื่อดังมากมาย เช่น เดฟ แชปเพล, เลดี้ กาก้า และแบรดลีย์ คูเปอร์ และจะลงโรงในฤดูใบไม้ร่วงนี้ ทั้งนี้ กริฟฟินติดโผ "100 นักเดี่ยวไมโครโฟนยอดเยี่ยมตลอดกาล" ซึ่งจัดอันดับโดยช่อง Comedy Central สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ eddiegriffin.com และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/727908/Eddie_Griffin_Undeniable__2.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ