ใบเตย ควง ดีเจแมน ทัวร์ยุโรปสวีทหวาน

ศุกร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๙
เป็นอีกคู่ที่หลายคนแอบลุ้นอยู่ตลอด สำหรับนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลสุดแซ่บ เพลง "เอาไม่เสร็จ" (Hold down) สังกัด ค่ายอาร์สยาม มาให้แฟนๆได้ฟังกันแล้ว ล่าสุดควงแฟนหนุ่ม ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ไปพักผ่อนแบบยาวๆที่ยุโรปเป็นเวลา 14 วัน เรียกว่างานนี้ทำคนโสดตายเรียบ! เพราะรูปที่โพสลงอินสตาแกรมแต่ละรูป สวีทหวานมากๆ จนหลายคนแอบคิดว่า สาวใบเตย กับ ดีเจแมน ควงกันไปถ่ายพรีเวดดิ้งรึเปล่า?

ใบเตย อาร์สยาม "ทริปล่าสุดที่ไปกับพี่แมน จริงๆไม่ได้ไปกัน 2 คนนะคะ มีเพื่อนๆไปด้วย เป็นทริปพักผ่อนยาว หลังจากไม่ไปเที่ยวด้วยกันมาพักใหญ่ พอครั้งนี้เลยชวนกันไปหลายประเทศทั้งอัมสเตอร์ดัม เบลเยี่ยม ลอนดอน ส่วนรูปที่แฟนๆหลายคนพูดถึงกันมากๆ(หัวเราะ) ว่าไปถ่ายพรีเวดดิ้งรึเปล่า? ยังค่ะ ยังไม่ใช่นะคะ เพราะถ้ามีแพลนไปถ่ายต้องบอกทุกคนอยู่แล้ว ด้วยความที่เราชอบถ่ายรูป แล้วได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยๆ รูปก็เลยต้องจัดเต็มนิดนึงค่ะ ขอบคุณทุกคนนะคะ ที่คอยติดตามกันตลอด ยังไงเตยก็ขอฝากเพลงใหม่ล่าสุด เอาไม่เสร็จ ด้วยนะคะ บอกเลยว่ามิวสิกวิดีโอแซ่บมากๆ แถมยังได้ไนกี้พระเอกสุดฮอตมาเข้าซีนกับเตยด้วย ติดตามชมได้แล้ววันนี้ ทางช่องสบายดีทีวี และYouTube Rsiammusic ค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้