“บูม” จูงมือ “ฮาน่า” วิวาห์ริมทะเลสุดฟินทิ้งปมจุดจบ “เขตต์” โดนฆ่า

ศุกร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๖
เข้มข้นจนถึงตอนสุดท้าย สำหรับละครบู๊แอ๊คชั่น สุดมัน "สมิงจ้าวท่า" ของ ค่ายคนทีวี (ไทยแลนด์) ที่ได้พระเอก บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และ นางเอก ฮาน่า ลีวิส มานำทีมความสนุกของเรื่อง แถมยังได้พระเอกหน้าเด็กตลอดกาล อย่าง เขตต์ ฐานทัพ มาเสริมทัพความสนุกอีกต่อ ตอนจบของเรื่องก็มีเหตุการณ์ให้แฟนๆได้ฟินกันถ้วนหน้าแน่นอน แต่กว่าจะลงเอยกันได้ก็ต้องผ่านอุปสรรคด่านสุดท้ายให้ได้ก่อน

ในฉากนี้เป็นฉากงานแต่งงานหลอกๆของ วดี(ฮาน่า)และดอน(บูม) ที่วางแผนล่อตัวคนร้ายออกมาเพื่อกำจัดทั้งพระเอก และนางเอก แต่เซอไพร์สกว่า ตรงที่ คนร้ายที่ออกมานั้นเป็นกลุ่มของ ฤทธิ์ณรงค์(เขตต์) คู่รักของนางเอก เหตุการณ์ก็เลยปั่นป่วนกว่าเดิม ทั้งซึ้งทั้งดราม่าจนเลี่ยงสายตาไม่ได้เลยทีเดียว

เริ่มถ่ายทำฉากสวยๆหวานๆกันที่ริมทะเล อากาศก็สดใสเป็นใจ ทั้งฉากทั้งชุดก็จัดเต็มอลังการได้สมกับเป็นฉากสำคัญปิดท้ายเรื่อง บูมมาในชุดสูทหล่อเท่ ส่วนฮาน่าก็สวยมีสไตล์หวานในชุดเจ้าสาว เตรียมซ้อมเข้าฉากแต่งงานริมชายหาด อีกด้านหนึ่งก็เป็นทีมของพี่เขตต์ ที่เตรียม ปืน เอฟเฟค เตรียมมาบู๊ในฉากนี้ด้วยเช่นกัน เริ่มถ่ายทำฮาน่ากับบูมก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่จูงมือกันเข้างานวิวาห์ โดยมีทีมตำรวจสายสืบทั้งหลายเตรียมรับมือไว้พร้อม ทีมของพี่เขตต์ เริ่มดำเนินการชิงตัวเจ้าสาว พร้อมกับแก้แค้นเรื่องที่กลุ่มของบูมทำธุรกิจของตัวเองพังพินาศ พอจะเริ่มพิธี ก็มีเสียงปืนที่ยิงขึ้นฟ้าข่มมาแต่ไกล พร้อมพวกพี่เขตต์ที่รุดเข้ามาดึงตัวเจ้าสาวออกไป สมุนของพี่เขตเปิดฉากยิงกับฝ่ายบูม ส่วนฮาน่าก็ถูกพี่เขตต์ลากออกมาคุยเรื่องความรักที่มีให้ ทำเอาฮาน่าทั้งอึ้งและเสียใจ ปล่อยโฮออกมา แต่ก็ต้องแข็งใจจ่อปืนใส่พี่เขต ทั้งสองถือปืนพร้อมยิงทั้งคู่ พี่เขตต์เริ่มจะเหนี่ยวไกใส่ฮาน่า แต่ลูกปืนปริศนาก็พุ่งเข้ามาใส่พี่เขตต์ก่อน จนล้มลง ฮาน่ารีบวิ่งเข้าไปประคองพี่เขตต์ไว้ ด้วยความรัก แต่พี่เขตต์ก็สิ้นใจไปต่อหน้าต่อตา พอถ่ายเสร็จก็เริ่มอีกด้านหนึ่งต่อ เป็นการถล่มยิงกันสนั่นระหว่างลูกน้องของพี่เขตต์ และกลุ่มตำรวจ แล้วลูกน้องพี่เขตต์ก็สู้ไม่ได้ต้องยอมจำนนท์ ถ่ายกันช่วงบ่ายลากยาวไปถึงค่ำ ก็ถึงฉากสำคัญของเรื่อง ฝ่ายฉากก็เตรียมการจัดฉากสวยงามมีทีมของบูมคอยยุให้บูมขอฮาน่าแต่งงาน บูมให้จังหวะบอกรักฮาน่าและเข้าพิธีแต่งงานเก๋ๆริมชายหาดกันอย่างแฮปปี้

จัดเต็มทั้งบู๊และฉากหวานๆให้ได้ดูกันในตอนจบ แบบนี้ แฟนๆละครจะได้ ฟินเต็มที่กับฉากจบแน่นอน และมาลุ้นกันว่ากระสุนปริศนาที่ฆ่าพี่เขตต์นั้นมาจากไหน พลาดไม่ได้ ในละครเรื่อง สมิงจ้าวท่า ฉากนี้ที่จะออกอากาศให้ชมกันในวัน พฤหัสบดี ที่ 16 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 เสนอให้ชมเป็นตอนจบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้