“ลาดา-เพลง-ต้นข้าว” ปลื้มเป็นตัวศิลปิน “อาร์สยาม” ถ่ายทอด “ความรัก” อารมณ์สุดซึ้งผ่านบทเพลงวันแม่

ศุกร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๔๙
เป็น 3 สาวศิลปินรุ่นใหม่ ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวศิลปิน ค่าย อาร์สยาม ถ่ายทอดบทเพลงรักๆ ซึ้งๆ ถึงแม่ ในช่วงเทศกาลวันแม่แห่งชาติ กับ 4 บทเพลงสุดซึ้ง คือ "เด็กบ้านนอก", "ของขวัญวันแม่", "เรารักแม่" และ "จดหมายถึงแม่" โดย "ลาดา-เพลง-ต้นข้าว อาร์สยาม" ได้ถ่ายทอดความรักสุดซึ้งผ่านเพลง "เรารักแม่"

โดย "ลาดา อาร์สยาม" เผยว่า "ลาดากับแม่ค่อนข้างที่สนิทกันมาก เหมือนเป็นเพื่อนกัน เราคุยกันได้ทุกเรื่อง ลาดาเองมีอะไรก็จะปรึกษาแม่ พอได้มาร้องเพลงนี้ ทำให้เราถ่ายอารมณ์ได้ดี ช่วงที่ร้องก็แอบมีน้ำตาซึมเหมือนกัน" ด้าน "ต้นข้าว อาร์สยาม" เผยว่า "คือ ชีวิตต้นข้าวโชคดี เหมือนมีแม่ 2 คน ก็คือแม่ผู้กำเนิดกับคุณยาย ซึ่งคุณยายจะเป็นคนเลี้ยงดู ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด คุณยายก็เปรียบเสมือนแม่คนที่ 2 ที่คอยให้ความรัก ความอบอุ่นกับต้นข้าว พอรู้ว่าทาง อาร์สยาม เลือกให้มาร้องเพลง เรารักแม่ หนูดีใจมาก เพราะเพลงนี้เนื้อหาดี หนูเชื่อว่าใครที่ได้ฟังอาจจะมีน้ำตาไหล" ปิดท้ายด้วยน้องเล็ก "เพลง อาร์สยาม" เผยว่า "เพลงกับคุณแม่ตัวติดกันมาก ทุกวันนี้คุณแม่ยังคอยดูแลไม่ห่าง เพลงรู้แหละว่าท่านเป็นห่วง ไม่ว่าเราจะโตแค่ไหน อายุเท่าไหร่ เราก็ยังเด็กสำหรับคุณแม่เสมอ ด้วยความที่สนิทกันมาก ก็มีแอบงอนกันบ้าง แต่เรารู้สึกได้เลยว่าไม่มีใครรักเราได้เท่ากับคุณแม่และคุณพ่อแล้ว พูดถึงเพลง เรารักแม่ ถามว่าร้องยากมั้ย เพลงว่าเราถ่ายทอดมาจากความรู้สึกของเราจริงๆ ทุกคำมาจากหัวใจก้เลยทำให้เพลงนี้ออกมาไพเราะมาก อยากให้ทุกคนได้ฟังกัน"

ติดตามฟังทั้ง 4 บทเพลงวันแม่ ได้ทาง Youtube : Rsiammusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!