กลับมาคำราม!!อีกครั้ง กับเวอร์ชั่นล่าสุด “อังกอร์” 2018 จัดเต็มสูบ!! ระเบิดภูเขา เผากระท่อม ตามคอนเซ็ปเดิม

ศุกร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๔
เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่ยิ่งใหญ่และอลังการกว่าเดิมกับละครที่ฮอตฮิตติดลมบนในเวอร์ชั่นล่าสุด กับ "อังกอร์"2018 ที่งานนี้ 3ทายาทของผู้กำกับรุ่นเก๋า ฉลอง ภักดีวิจิตร ไม่ว่าจะเป็น กอล์ฟ – กัญจน์ ภักดีวิจิตร , แก้ว-บุญจิรา ภักดีวิจิตร และ กู๊ด-เฉิดบุญ ภักดีวิจัตร นำกลับมาเคาะสนิม แต้มสีเติมสันเข้าไปอีกนิดหน่อย ก็สามารถเรียกเรตติ้งให้คนดูได้ชมกันแบบสนุกๆอีกครั้ง สำหรับละครบู๊ฟอมยักษ์ อังกอร์ 2018 นี้ เป็นการนำกลับมารีเมคใหม่อีกครั้ง ที่เคยโดยดังเมื่อหลายสิบปีที่แล้ว และในเวอร์ชั่นนี้เราคว้าเอาพระเอก โอม – อัชชา นามปานมารับบท ผู้กองกาญจน์ และบทของแม่เสือสาวก็ได้ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือที่พร้อมจะมาระเบิดภูเขา เผากระท่อม อย่าง นภัสรัญชน์ มิตรเอม (ตั๊ก) รับบท หมวดฤทธิ์ ,วริษฐ์ ทิพโกมุท (ต๊ะ) รับบท หมวดชาติ, มิเชล เบอร์แมนน์ (มิเชล) รับบท ผิง,อนุชิต สพันธุ์พงษ์ (โอ) รับบท คอยที,พัชรวลัย พงษ์ภมร (ณมน) รับบท ครูกิ่ง,นริศสันต์ โลกวิทย์ (นิวส์) รับบท ผา ,สิรินรัตน์ วิทยพูม (มุก) รับบท พังพอน

ละครเรื่อง อังกอร์ เป็นบทประพันธ์ของ นอร์แมน วีรธรรม ได้ถูกนำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์ ในเวอร์ชั่นนี้ก็จะแตกต่างกันออกไปทั้งภาพ,เสือ ฉากบู๊แอ๊คชั่นต่างๆค่อนข้างสมจริงมาก พร้อมการันตี โดย "กู๊ด-เฉิดบุญ ภักดีวิจัตร" ที่เป็นทั้งผู้จัดและผู้กำกับได้มาเล่าให้ฟังว่า

"อังกอร์เวอร์ชั่นนี้เป็นแนวแอคชั่น แฟนตาซี ที่ต่างจากเดิมนะครับ มีทั้งภาพ เสียง ซีจี ที่จัดเต็มมากๆครับ และในส่วนของกราฟฟิค ผมต้องบอกว่าที่ใช้เวลานานคือเราเลือกใช้เสือกราฟฟิคแทนเสือจริง คือจากเวอร์ชั่นก่อนที่เคยทำกับคุณพ่อมาก็พบปัญหาว่าการใช้เสือจริงมันควบคุมยากมากๆครับ ผมก็เลยมองว่ามากราฟฟิคดีกว่าไหมแล้วซีจีด้วย เราสามารถใส่ได้เต็มที่อยู่แล้วครับ ก็เลยเลือกกราฟฟิคฝีมือคนไทยและมีรางวัลการันตี แล้วก็มีการปรับหน้าเสือให้ดุด้วยครับ สำหรับผมในการตัดสินใจทำอังกอร์ในครั้งนี้ถือเป็นนความท้าทายและกดดันมากเพราะในเวอร์ชั่นก่อนได้กระแสดี อีกทั้งในช่วงที่เข้ามาคุยกับช่องแรกๆช่องก็บอกว่าอยากให้ทำแบบเดิม แต่เรารู้สึกว่าถ้าทำแบบเดิมหมดก็คงไม่มีอะไรต่างออกไปเราเลยอยากลองเปลี่ยนดูแต่ก็ยังยึดเส้นเรื่องเดิม เพียงแต่องค์ประกอบอื่นๆจะทำให้สมจริงมากๆขึ้น อย่างที่บอกไปอันแรกคือเสือ ต่อมาคือฉากที่เป็นป่าครั้งนี้เราได้เลือกใช้สถานที่ใหม่ๆบางโลเกชั่นก็ไม่เคยถ่ายทำมาก่อน อย่างถ้ำที่เราไปถ่ายมาคือการเดินทางลำบากมากครับ แต่ข้างในถ้ำก็สวยมากๆเช่นกันครับ อยากให้แฟนๆละครอังกรอ์ได้ชมกันแบบจุใจเลยครับ"

สำหรับพระนางของเราก็ทุ่มเทเต็มที่ บุกป่าฝ่าถ้ำเข้าไปด้วยเช่นกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างนั้น โอมเล่าว่า "เรื่องนี้ผมเป็นนายตำรวจจากหน่วยสืบราชการลับ ได้รับมอบหมายให้มาประจำค่ายอพยพชายแดนไทย เพื่อค้นหาอาวุธสงครามของสหรัฐที่หายไปอย่างมีเงื่อนงำ ผมเป็นผู้ชายเข้มแข็งอดทน ซื่อสัตย์ต่ออาชีพ เก่งเรื่องอาวุธปืนและการต่อสู้ พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้อังกอร์พ้นจากวิญญาณเสือร้าย ซึ่งผมมองว่ายากมกาครับเรื่องนี้ ทั้งบุกป่าฝ่าดง มีบู๊ยิ่งปืน ระเบิด ก็ทำเต็มที่ครับ สำหรับอังกอร์เวอร์ชั่นนี้ครับก็หวังว่าแฟนๆที่รอติดตามคงจะชื่นชอบกันนะครับ รับรองสนุกแน่นอนครับ"

"สำหรับบูมนะคะ เป็นอะไรที่ยากเช่นกันคะ ต้องเข้าป่า มีฉากบู๊ เตะ ต่อย ยิงปืน เยอะมากๆคะ แต่สนุกดีคะ ในเรื่องนี้บูมต้องเป็นคนที่เชี่ยวชาญเรื่องสมุนไพรโบราณ และแม่นปืน หลังจากนั้นอังกอร์ถูกวิญญาณเสือร้ายเข้าสิงร่างตั้งแต่แรกเกิด สิ่งเดียวที่จะคร่าวิญญาณเสือร้ายได้คือกริชเงินในตำนานซึ่งอยู่ที่ถ้ำน้ำตกก่อนที่อังกอร์จะอายุครบ 25 ปีบริบูรณ์ ซึ่งมีเรื่องราวที่เพิ่มจากของเดิมมาบ้างทั้งซีจี เสือ โลเคชั่นต่างๆที่เราได้เข้าถ่ายทำ ซึ่งมันสวยมากๆ อยากจะบอกแฟนๆละครต้องชมกันนะคะ สนุกแน่นอนคะ "

เรื่องของความอลังการที่จะ ระเบิดภูเขา เผากระท่อม พร้อมทั้งปิ้งไก่ ใน อังกอร์ 2018 กับละครแนวแอ็คชั่น-แฟนตาซี เมื่อวิญญาณอาฆาตของเสือร้ายเข้าสิงร่างทารกน้อย "อังกอร์" ในวันเกิด ทำให้เธอมีอำนาจลึกลับเหนือธรรมชาติ เมื่ออังกอร์โกรธจนขาดสติ เธอจะกลายร่างเป็นเสือร้าย ฆ่าผู้คนไม่ไว้หน้า สิ่งเดียวที่คร่าวิญญาณร้ายได้คือกริชเงินศักดิ์สิทธิ์ในตำนาน หากแต่หนทางสู่กริชเงินนั้น ถูกขัดขวางจากศัตรูคู่อาฆาต ฤดูการล่าจึงเกิดขึ้น มีเพียงผู้ครอบครองพลังรักบริสุทธ์เท่านั้นที่จะปลดปล่อยอังกอร์ให้หลุดพ้นจากวิณญานร้าย

เรื่องราวความเข้มข้นจะสนุกสนานแค่ไหนติดตามชมละคร บู๊ แอคชั่นแฟนตาซี "อังกอร์" 2018 จะส่งเสียงเสือคำรามดึงเรตติ้งได้สูงปรี๊ดหรือไม่ ติดตามชมได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และจะออนแอร์ตอนแรกให้ได้ชมในวันศุกร์ ที่ 24 สิงหาคม นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ