“กฤษ” อ้อนหนักมาก ชวนดูเอ็มวี “คนไกลใจเจ็บ”

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๘
เรียกว่าสะกดใจคนฟัง และสร้างมิติใหม่ให้กับวงการเพลงลูกทุ่งสำหรับศิลปินโอปป้าลูกทุ่ง ที่ฮอตและมาแรงมากที่สุดในชั่วโมงนี้ "กฤษ บุญยะเลี้ยง" ที่ล่าสุดเจ้าตัวกำลังมีผลงานเพลง "คนไกลใจเจ็บ" และ "ขอวาร์ป" สังกัด "ซาวด์มีแฮง เรคคอร์ด" หลังจากเจอกระแสเรียกร้องจากแฟนเพลงอยู่นานอยากเห็นหนุ่ม "กฤษ" ร้องตามเพลงไปด้วยในเพลง "คนไกลใจเจ็บ" เพลงช้าๆ ลูกทุ่งผสมดนตรี R&B เมโลดี้ฟังสบายงานนี้เจ้าตัวขอตามใจแฟนเพลงเคลียร์คิวตัวเองแบบด่วนๆ ลุยถ่ายทำเอ็มวี "คนไกลใจเจ็บ" พร้อมให้ชมกันแล้ว

"กฤษ บุญยะเลี้ยง" กล่าวว่า "จริงๆแล้วเพลงนี้ทำออกมานานแล้ว ประมาณ ปี 2ปีได้ และเรากลับไปดูคอมเมนท์ คนถามหาเอ็มวีกันเยอะ ทั้งงานอีเว้นต่างๆก็ถามว่าเพลงช้าเมื่อไหร่จะทำเอ็มวี ละก็ได้ฤกษ์ออกพอดีประจวบกับเหตุการณ์ความรักด้วย ก็เลยยกเพลงนี้เค้ามาทำอีกรอบ1 บวกกับตรงกับชีวิตของแฟนเพลงของผมอีกหลายคน เลยทำออกมาตามคำเรียกร้องเลยส่วนความรู้สึก ขอเพลงคืออยากฝากเพลงนี้ไปหาแฟนเก่าครับ เพราะว่า เรายังรักเค้าอยู่ ยังแอบติดตามแอบส่องดู ทำอะไรอยู่ มีความสุขมั้ย แอบถามเพื่อนๆเค้าสืบหาว่าทำอะไรอย่างไร และก็พอได้ข่าวว่าเค้าเลิกกับคนที่เค้าคบกันใหม่ โดนบอกเลิก เราก็รู้สึกเสียใจไปด้วย สำหรับการถ่าย ได้ยกกองไปทำถ่ายทำกันที่ย่านสาธร วันที่ถ่ายแดดร้อนจัด และยังมีฝนตกลงมาอย่างไม่คาดคิด อีกต่างหาก สำหรับการถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ ถือเป็นความโชคดีของผมมาก ได้พี่โดมมี่ มาเป็นผู้กำกับให้ ซึ่งก่อนหน้านี้ยอมรับว่ามีความกังวลอยู่มาก เสื้อผ้าเอย ไฟเอย สถานที่เอย สารพัดที่จะกังวล ผมตั้งใจทำ อย่างเต็มที่ ขอบคุณแฟนเพลงที่รอคอย ขอบคุณทุกคนจากหัวใจจริงๆครับ"

สามารถติดตามความเลื่อนไหว และชมมิวสิกวิดีโอ "คนไกลใจเจ็บ" ได้ที่ youtube : SOUND ME HANG Officialhttps://www.youtube.com/watch?v=0IFBWfv02bY หรือที่อินสตาแกรม @krit_boonyaliang

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?