วันแม่ปีนี้ อิ่มเอมใจ สุดซึ้ง เป็นมากกว่าคอนเสิร์ต คือ คุณค่าของศิลปวัฒนธรรมไทย ในคุณพระช่วยสำแดงสด๘ “ ฟื้นอโยธยา ”

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๔
ต้องเรียกว่าเข้ากับยุคสมัย ในตอนนี้กันเลยทีเดียว กับกระแสร่วมรณรงค์เอกลักษณ์ความเป็นไทย สำหรับคอนเสิร์ตวัฒนธรรมอารมณ์ดี คุณพระช่วยสำแดงสด๘ " ฟื้นอโยธยา " ครั้งนี้กลับมาสร้างความประทับใจ ร่วมอนุรักษ์วัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านเสียงดนตรี และเสียงร้องที่ไพเราะของทีมศิลปินมากความสามารถ มาแสดงโชว์ให้หัวใจคนไทยได้อิ่มเอมกันอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้จัดตรงกับช่วงเทศกาลวันแม่ เรียกว่าเป็นของขวัญวันแม่ที่ดีเลยทีเดียว จัดขึ้นเป็นครั้งที่๘แล้ว ปีนี้มาในตอน " ฟื้นอโยธยา " แค่ฟังชื่อตอน ภาพบรรยากาศความเป็นไทย สมัยอยุธยาก็ลอยเข้ามา ภาพชุดไทย นุ่งโจงกระเบน ห่มสไบ ผู้ชมหลายท่าน ได้ใส่ไปชมในคอนเสิร์ต เรียกว่าเข้ากับบรรยากาศดีเลย และยังคงเป็นหน้าที่๒ พิธีกร เท่ง เถิดเทิง และ พัน พลุแตก มาช่วยกันสร้างความสนุกสนาน ปล่อยมุกให้ผู้ชมหัวเราะเฮฮาเช่นเคย

โชว์เปิดเวทีม่านแดงความสนุกโดย อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ ควงคู่มาพร้อม แนน สาธิดา พรหมพิริยะ สาวสวยเสียงหวานใส มาในเพลง " หนุ่มกรุงเก่า สาวเมืองกรุง " เพลงพิเศษเพลงแรก ที่จะพาผู้ชมทุกท่านไปเที่ยวเมืองพระนครศรีอยุธยาเมืองเก่าของเราแต่ก่อน ซึ่งเพลงนี้มีความพิเศษตรงที่มีการแต่งเนื้อร้องเพิ่มเติมขึ้นมาใหม่ โดย คุณจารุพัฒน์ ไทรย้อย และ ยังมีการแต่งท่อนแร็ปมาให้หลายๆคนอยากออกสเต็ปท์ตามกันเลยทีเดียว แต่งโดย คุณจเร วรพจน์พิศุทธิ์ และนอกจากนี้ แนน สาธิดา ยังมาขับกล่อมผู้ชมในบทเพลง " ความรัก " หลายคนฟังแล้วถึงกับเคลิ้มตามกันเลยทีเดียว ตามมาด้วยน้องน้อยของทีม นนท์ ธนนท์ มาในเพลง " สาวผักไห่ " น้ำเสียงกระชากใจใครหลายๆคน ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ที่มาชมคอนเสิร์ต อยากเป็นสาวผักไห่ขึ้นมากันเลยทีเดียว และเสียงกรี๊ดของแฟนๆ ก็ดังกระหึ่มขึ้นอีกครั้ง เมื่อพี่ใหญ่ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา มาในบทเพลงหวานซึ้งกินใจเพลง " สายชล " เสียงนุ่ม หล่อสะกดใจคนดูมากเหลือเกิน มาทุกปี เสียงกรี๊ดก็ดังกระหึ่มโรงละครทุกครั้งไป และสาวเสียงสวย ปุ้ย ดวงพร มาในเพลง "ลาวดวงเดือน" และ" ยอยศพระลอ " ตามมาด้วยเพลงเกี้ยวกันระหว่างหนุ่มสาวอย่าง " ตะลุงมอญซ่อนผ้า ", " ดวงจันทร์ " , " น้ำตาแสงไต้ ", " บุษบาเสี่ยงเทียน " และ เพลงสนุกโจ๊ะๆอย่างเพลง " โอ้ละหนอมายเลิฟ " และอีกหลายๆบทเพลงที่จัดมาเพื่อผู้ชมทุกท่าน และส่งต่อความฮาด้วย สามน้าจำอวด น้าโย่ง,น้านงค์ และน้าพวง ครั้งนี้ก็ยังคงความฮาเช่นเคย ทำผู้ชมหลายท่านขำท้องแข็งกันเลยทีเดียว ปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสุขในวันแม่ปีนี้ด้วยเพลง " ฟื้นอโยธยา " ประพันธ์คำร้อง และ ทำนอง โดยอาจารย์ใหญ่แห่งรายการคุณพระช่วย คุณประภาส ชลศรานนท์ เป็นเพลงปิดท้ายคอนเสิร์ต ที่ทำเอาผู้ชมหลายท่านได้ฟังแล้ว อิ่มเอม ซึ้งกินใจ เหลือเกิน เรียกว่า เป็นการรูดม่านแดงปิดฉากคอนเสิร์ตกันด้วยความสุข อิ่มเอมใจ สวยงามตระการตา ส่งผู้ชมทุกท่านกลับบ้านด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ประทับใจไปอีกนานแสนนาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ