“เอม – เบสท์” สุดปลื้ม .. เข้ารับรางวัลลูกกตัญญู 2561

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๖
สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดพิธีมอบรางวัลให้กับลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ โดยพิจารณาจากการเป็นลูกที่ดี ดูแลเอาใจใส่ความเป็นอยู่ของพ่อแม่อย่างสม่ำเสมอ ประพฤติตามคำสั่งสอน ดำรงตนอยู่ในศีลธรรม และเชิดชูวงศ์ตระกูล ซึ่งในปีนี้ ก็มีศิลปินจากทรู แฟนเทเชีย "เอม – สาธิดา ปิ่นสินชัย" และศิลปินจากค่าย ไอ แอม "เบสท์ – ทิฏฐินันท์ อ้นปาน " เข้ารับประทานโล่ประกาศเกียรติคุณ โดยพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทั้งนี้ผู้เข้ารับประทานรางวัลอย่าง "เอม" ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกให้ฟังว่า

"ถ้าพูดถึงความรู้สึกแล้ว เอม ดีใจ และรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ กับรางวัลลูกกตัญญูที่ได้รับ ซึ่งก็จะมอบให้แม่เป็นของขวัญวันแม่ในปีนี้ไปเลย ต้องขอบคุณ แม่ ที่เลี้ยงดูเรา เข้าใจในสิ่งที่ เอม เป็น รู้ว่า เอม ชอบทำอะไร เขาก็จะคอยให้คำปรึกษา และสนับสนุน ซึ่งโดยพื้นฐาน เอม ก็จะไม่ใช่คนหวานแหววอะไร ก็จะไม่ค่อยได้บอกรัก หรือแสดงออกว่ารักกันสักเท่าไหร่ แต่เชื่อว่า แม่รู้ (ยิ้ม) อะไรที่ เอมทำให้แม่มีความสุขได้ เอม ก็จะทำ และก็ต้องขอบคุณ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ ที่มอบรางวัลนี้ให้กับ เอม ด้วยนะคะ สำหรับลูกทุกคน เราสามารถบอกรักแม่ได้ทุกวัน และการที่เราประพฤติตัวเป็นคนดีก็เป็นการแสดงความรักให้แม่ได้เหมือนกันนะ"

มาถึงอีกหนึ่งคนที่ได้รับรางวัลนี้ "เบสท์" ก็ได้กล่าวว่า "แม่ผมเองดีใจมากกว่าผมไปอีกครับ ตอนนี้คงบอกหลายๆคนไปทั่วแล้วว่าผมได้รับรางวัลลูกกตัญญูในครั้งนี้ จากชีวิตผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่มีอาชีพเย็บผ้า หาเช้ากินค่ำ ส่งเสียเลี้ยงดูลูกๆทั้ง 3 คนมาโดยลำพังจนลูกๆโต ผลตอบแทนที่แม่ยอมแลกมา คือได้เห็นลูกๆทั้ง 3 คน มีการศึกษา มีงานมีการทำ โตมาเป็นคนที่มีคุณค่า และสามารถเลี้ยงดูตัวเองได้ ตอนเด็กๆแม่จะสอนเสมอว่า ทำงานอะไรก็ได้ที่ไม่ให้แม่ หรือคนอื่นเดือดร้อน แต่ตอนนี้ผมกลับคิดเสมอว่า จะทำอย่างไรให้แม่ และครอบครัวมีความสุขสบาย รางวัลนี้เหมือนเป็นสิ่งเตือนใจผม และใครหลายๆคนว่า การที่เราไม่ได้เกิดมาบนกองเงินกองทอง ไม่ได้มีฐานะทางสังคม มีครอบครัวไม่ได้อบอุ่นเหมือนคนอื่นเขา แต่ถ้าหากเราเป็นคนขยัน อดออม ซื่อสัตย์ คิดดีทำดี พูดดี สิ่งเหล่านี้ จะนำพาเราไปสู่ความสำเร็จ และได้พบกับความสุขในชีวิตแน่นอนครับ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้