“เจ็ทเซ็ตเตอร์” กอดคอ “เคลียร์” แบทเทิลเพลงรัก ฟินครบรสในเวที “จีเอสบี ว๊าว คอนเสิร์ต” ตอนทูโทน

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๔
เป็นอีกสองวงดนตรีคุณภาพในการแสดงสด สำหรับ ศิลปิน Jetset'er (เจ็ทเซ็ตเตอร์) กับ KLEAR (เคลียร์) ที่ถูกจับมารวมกันบนเวทีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก ในคอนเสิร์ต "GSB WOW CONCERT" ตอน 2 TONE จัดโดย "ธนาคารออมสิน" ร่วมกับ "โมโน กรุ๊ป" เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสิน ได้เข้าชมฟรี ณ สเตจ 1 MONO29 STUDIO (โมโนทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์ เมื่อวันก่อน

เมื่อทุกอย่างพร้อม คอนเสิร์ตเริ่มทันทีด้วยการเปิดเวทีเอาใจแฟนเพลงหนุ่มๆ สายหวานโรแมนติก ด้วยศิลปิน เจ็ทเซ็ตเตอร์ นำโดย ที-พิพิธพล ขำรัตน์(ร้องนำ), โอ-ทฤษฎี ศรีม่วง (กีตาร์), หมู-วรพจน์ วิศรุตนาถ (เบส) และ เอ็ด-จุมพฎ จรรยหาญ (กลอง) กับทีมนักดนตรีเต็มวง ที่บรรเลงดนตรีป๊อป-โซลที่หลายๆ คนคุ้นเคย ในเพลง "คืนนี้", "จูบ", "ตัวคั่นเวลา", "ดีอย่างไร", "เพ้อ", "น้ำผึ้งพระจันทร์" และ "คนที่ใช่" ที่แต่ละเพลงทำสาวๆ ที่ฟัง ใจละลายกันไปเป็นแถวๆ ก่อนที่ ที จะลงมาชวนแฟนๆ ร้องเพลงด้วยกันอย่างใกล้ชิด กับ "ไม่ใกล้ไม่ไกล", "สัญญาณ", "ยิ้ม" และ "รัตติกาล" พร้อมชวนทุกคนมากระโดดมันในช่วงสุดท้ายกับเพลงเต้นสุดจี๊ด "Love", "OK นะคะ", "ขี้หึง" ที่การันตี เจ็ทเซ็ตเตอร์ ชนะเลิศ! เต้นได้เต้นเก่งและโชว์มุ้งมิ้งไม่แพ้ใครจริงๆ ก่อนยกเวทีให้ ศิลปินเคลียร์ นำโดย แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย (ร้องนำ), ณัฐ-ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร (กีต้าร์), คี-คียาภัทร โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ (เบส) และ นัฐ นิลวิเชียร (กลอง) ได้บรรเลงเพลงรักกระแทกใจ "กระโดดกอด", "ร่มสีเทา", "ไว้ใจ", "ครั้งนึงไม่ถึงตาย" ที่แฟนๆ ต่างร่วมกันส่งเสียงร้องเพลงสนั่นฮอลล์ และเบรกเศร้ามาหวานใส่กันบ้าง เมื่อ ที กลับขึ้นเวทีมาร่วมร้องเพลงกับ แพท ในเพลงรักสุดฮิต "รักไม่ต้องการเวลา" และ "โปรดส่งใครมารักฉันที" ในเวอร์ชั่นพิเศษที่เรียกเสียงประทับใจจากแฟนเพลงได้ไม่น้อย พร้อมคืนเวทีให้ แพท ได้ปลุกแฟนๆ ลุกขึ้นมาคึกคักอีกรอบ ในเพลง "สักกะนิด", "สุดฤทธิ์สุดเดช" และดราม่ากับเพลงรักสุดเศร้ากันยาวๆ "พันหมื่นเหตุผล", "คำยินดี", "สิ่งของ" ฯลฯ ที่ แพท เอ่ยปากให้กำลังใจสาวๆ ที่อกหักให้สตรองเข้าไว้ "ขอให้เขาได้ดี เพื่อที่เราจะได้เจอคนที่ดีกว่า" เรียกว่าคอนเสิร์ตของ เจ็ทเซ็ตเตอร์ และ เคลียร์ ครั้งนี้คว้ารางวัลเพลงโดนโชว์ดี ฟินครบรสไปเลยจ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital